Quay lén và phát tán cảnh nhạy cảm, cô gái bị dân mạng đồng loạt chỉ trích

Hành động "đi vào lòng đất" của cô gái khiến dân tình phẫn nộ.

Quay lén và phát tán cảnh nhạy cảm là một trong những vấn đề gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Chủ đề này đã có nhiều cuộc thảo luận sôi nổi. Hành vi này không chỉ xâm phạm đời tư cá nhân mà còn là hành vi vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và quyền riêng tư của người khác.

Thế nhưng một cô gái có tài khoản cá nhân là V.T.T lại "tưởng thế là hay". Cụ thể, từ vị trí quan sát của cô thấy được phòng tắm của nhà đối diện. Ghi lại hình ảnh riêng tư của người sống trong căn nhà đó, V.T.T còn đăng tải lên trang cá nhân của mình với dòng chú thích: "View triệu đô".

Quay lén và phát tán cảnh nhạy cảm, cô gái bị dân mạng đồng loạt chỉ trích-1
Bài đăng của cô gái nhanh chóng thu hút được sự chú ý cũng như bàn luận xôn xao. 

Một bộ phận hùa theo, "tung hứng" cho hành vi đồi bại này. Đa số còn lại lên tiếng chỉ trích gay gắt:

"Ủa, có thấy mình vô duyên không";

"Rảnh quá à, sao quay lén người ta tắm vậy";

"Vô duyên mà tưởng hay"...

Quay lén và phát tán cảnh nhạy cảm, cô gái bị dân mạng đồng loạt chỉ trích-2Quay lén và phát tán cảnh nhạy cảm, cô gái bị dân mạng đồng loạt chỉ trích-3

Bởi khoảng cách xa đồng thời thiết bị hiện tại không thể zoom gần hơn nên danh tính đối phương chưa thể xác nhận. Dẫu vậy, cô gái không chỉ phải đối mặt với cơn bão dư luận, mà còn có nguy cơ bị truy cứu trách nhiệm theo quy định của pháp luật về việc quay lén và phát tán hình ảnh nhạy cảm.

Đến thời điểm hiện tại, chính chủ đã gỡ bài đăng này xuống. Vụ việc là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ đối với những ai coi thường quyền riêng tư của người khác, đặc biệt là trong không gian mạng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quay-len-va-phat-tan-canh-nhay-cam-co-gai-bi-dan-mang-dong-loat-chi-trich-a475443.html

quay lén

Tin tức mới nhất