Quay TikTok siêu mượt với chiếc điện thoại 'tất cả trong một'

Với những ai muốn trở thành TikToker, camera chuyên nghiệp, microphone chất lượng, gậy chống rung… hay sản phẩm hội tụ đủ phụ kiện, Samsung Galaxy A sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng dễ dàng quay video giải trí ngay tại nhà.

Những vật “bất ly thân” của các TikToker

Với những ai muốn trở thành một TikToker chuyên nghiệp, ngoài việc đầu tư về mặt nội dung, việc chi trả mạnh tay cho những dụng cụ hỗ trợ cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh của video đăng tải sao cho tốt hơn và thu hút được nhiều người xem hơn là điều cần thiết.

Chính vì thế, vật dụng đầu tiên và quan trọng nhất mà các TikToker cần phải có là một chiếc điện thoại hoặc một chiếc máy quay thật xịn để có thể ghi lại toàn bộ những hoạt động một cách rõ nét và chân thật nhất.

Quay TikTok siêu mượt với chiếc điện thoại tất cả trong một-1Trở thành một TikToker chuyên nghiệp, bạn phải sử dụng nhiều dụng cụ hỗ trợ và tốn nhiều thời gian chuẩn bị từ nội dung, dựng góc máy, dựng đèn, trang phục…

Để trở thành một TikToker chuyên nghiệp thì không thể thiếu một chiếc microphone - dụng cụ hỗ trợ âm thanh khi quay TikTok. Microphone tốt sẽ giúp hạn chế được những tạp âm bên ngoài, giúp nội dung muốn truyền tải sẽ rõ ràng và sống động hơn.

Ngoài ra, để quá trình quay diễn ra dễ dàng hơn, các bạn trẻ cần có những dụng cụ khác như: Giá đỡ Tripod - giúp chủ động quay video mà không cần sự hỗ trợ từ người khác, đèn Ring Light - giúp cải thiện chất lượng hình ảnh video.

Cuối cùng, trợ thủ đắc lực không thể thiếu của TikToker chuyên nghiệp chính là Gimbal hay thường gọi là gậy chống rung. Gimbal giúp giảm thiểu sự rung lắc và làm mất bố cục của thiết bị trong suốt quá trình ghi hình.

Đó là những vật dụng cơ bản cần thiết đối với các “dân chuyên”, vậy còn những bạn muốn quay video với tinh thần “sáng tạo là chính, vui chơi là 10” thì sao?

Nếu chỉ muốn chia sẻ những hoạt động thường ngày như nấu ăn, tập luyện thể thao hoặc ngẫu hứng nhảy theo một điệu nhạc yêu thích trên TikTok thì việc phải chuẩn bị quá nhiều vật dụng có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần vui vẻ và sáng tạo nội dung.

Quay TikTok siêu mượt với chiếc điện thoại tất cả trong một-2Chỉ với một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A, bạn có thể ghi lại những hoạt động thường ngày của mình một cách mượt mà nhưng vẫn lung linh

“Tất cả trong một” với Galaxy A22, A52, A72

Để giải quyết được nỗi lo đó, Samsung đã cho ra mắt các dòng Galaxy A22, A52, A72 - những smartphone được hỗ trợ bởi công nghệ chống rung OIS tiên tiến cho camera.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, giới trẻ và nhất là giới TikToker sẽ có thể dễ dàng tạo ra những nội dung giải trí ngay tại nhà với khung hình ổn định, mượt mà và không kém phần lung linh.

Tận dụng công nghệ chống rung đỉnh cao của camera có tính năng OIS trên Galaxy A, giờ đây các TikToker có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo ra những nội dung vui nhộn từ vũ điệu thịnh hành, tập luyện thể thao hay nấu ăn… với hình ảnh chuẩn nét, lan tỏa năng lực tích cực đến với giới trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn ở nhà kéo dài.

Quay TikTok siêu mượt với chiếc điện thoại tất cả trong một-3Với camera có tính năng OIS trên Galaxy A, người dùng dễ dàng quay những video vui nhộn mà vẫn chuẩn nét

Đã chuẩn bị những item cần thiết khi quay video tại nhà thì không thể thiếu những hot trend trên TikTok để có thể bắt tay vào sáng tạo ngay nội dung giải trí và lan tỏa tinh thần vui vẻ lạc quan trong những ngày dài ở nhà.

Nếu là một tín đồ TikTok thì không thể không biết đến trào lưu dance cover "Nhảy chuẩn nét OIS" cực hot của Samsung Galaxy A dạo gần đây.

Trào lưu nổi lên từ những video của các hot TikToker với #NhayChuanNetOIS truyền tải thông điệp tăng cường chất lượng nội dung hình ảnh lên mức độ cao cấp, với các video trực tuyến như TikTok thông qua tính năng OIS trên máy ảnh Galaxy A của Samsung ngay tại nhà.

Quay TikTok siêu mượt với chiếc điện thoại tất cả trong một-4Chỉ với những động tác đơn giản bạn đã có thể tham gia trào lưu "Nhảy Chuẩn Nét OIS" cùng các hot TikToker

Nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và năng lượng tích cực thông qua các video với hình ảnh chuẩn nét, bạn cũng có thể tự do sáng tạo nhiều nội dung hoạt động khác nhau kết hợp cùng điệu nhảy triệu hồi OIS sôi động, giúp tăng cường tính giải trí và xóa tan sự buồn tẻ, nhàm chán khi phải ở nhà trong một thời gian dài.

Không cần phải là một dancer chuyên nghiệp, Samsung Galaxy A đã kết hợp giữa nền nhạc vui tươi với sự lặp lại của những ca từ "OIS, Chụp nét" mang đến điệu nhảy mới lạ, chỉ cần vài phút tập luyện đã có thể dễ dàng tạo dáng và nhảy theo những hiệu ứng tương thích với các chữ O,I,S.

Quay TikTok siêu mượt với chiếc điện thoại tất cả trong một-5

"Nhảy chuẩn nét OIS" không chỉ là một trào lưu dance cover đơn thuần, đặc biệt hơn, người tham gia còn có cơ hội rinh ngay giải thưởng lên đến 200 triệu đồng đến từ chương trình, nếu video được lọt top những video ấn tượng nhất.

Hãy bắt tay vào quay ngay một chiếc video với #NhayChuanNetOIS và đừng quên rủ thêm bạn bè để cùng nhau lan tỏa những hình ảnh tích cực nhất trong thời gian chống dịch này.

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quay-tiktok-sieu-muot-voi-chiec-dien-thoai-tat-ca-trong-mot-n-272209.html

điện thoại samsung galaxy A tiktok hot trend smartphone

Tin tức mới nhất