'Quay xe' vụ tố tình cũ bạo hành, Châu Bùi bị mắng: 'Não ngắn'

Chia sẻ mới đây của Châu Bùi khiến cư dân mạng không thể yêu thêm nổi cô.

Trong talkshow có Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình, mới đây Châu Bùi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ câu chuyện từng bị bạn trai cũ chửi mắng, bạo hành tinh thần.

Theo đó, Châu Bùi cho biết mình chưa từng bị bạo lực kinh tế nhưng bị người cũ bạo lực tinh thần tuy nhiên không dám chia tay.


Clip Châu Bùi kể từng bị bạn trai cũ chửi mắng, bạo hành.

"Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: 'Anh là con trai nên anh có quyền chửi em'. Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy. 

Anh ấy làm tôi vui vẻ nên tôi chấp nhận những giây phút anh cọc tính, chửi mình. Tôi sợ và lúc nào cũng tìm một lý do để chấp nhận chuyện đó. 

Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress", Châu Bùi kể lại.

Quay xe vụ tố tình cũ bạo hành, Châu Bùi bị mắng: Não ngắn-1

Nàng fashionista thừa nhận từng rất sợ chia tay nhưng hiện tại đã khác: "Phụ nữ không ý thức được là hạnh phúc có thể tìm thấy ở rất nhiều thứ khác.

Một điều nữa tôi nhận ra là ngày xưa mình sợ chia tay, đó là do yêu đã trở thành thói quen và tôi nghĩ rằng nếu ra khỏi hố này thì sẽ vào hố khác thôi. Nhưng bây giờ tôi biết rằng khi ra khỏi hố đó mình sẽ gặp được hố khác rất tốt".

Quay xe vụ tố tình cũ bạo hành, Châu Bùi bị mắng: Não ngắn-2

Chia sẻ của Châu Bùi lập tức gây bão. Dù không chỉ đích danh cái tên nào, nhưng phần đông netizen suy đoán danh tính người bạn trai cũ mà hot girl nhắc đến không ai khác ngoài Decao - người từng có 4 năm yêu đương với Châu Bùi.

Điều này đã khiến mọi người có cái nhìn không tốt về Decao. Đồng cảm với Châu Bùi, cư dân mạng chỉ trích tình cũ hot girl vũ phu.

Khi sự việc ầm ĩ, ngay trong tối qua Châu Bùi đã có những chia sẻ mới nhằm đính chính lại những lời đã nói ra để tránh gây ảnh hưởng đến người cũ.

Quay xe vụ tố tình cũ bạo hành, Châu Bùi bị mắng: Não ngắn-3
Châu Bùi - Decao từng có thời gian dài yêu nhau.

Cô nàng cho biết những gì mình chia sẻ trên show thực tế chỉ là "mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông".

Tuy nhiên, có lẽ do kể quá nhập tâm nên đã bị nghe thành một câu chuyện khác dẫn đến việc người nghe suy luận sang nhân vật gây hiểu lầm.

"Không nói thì sợ ảnh hưởng đến người khác, thì nên nói đúng không?", Châu Bùi viết.

Cuối story, nàng fashionista còn tự hứa rằng từ nay sẽ chừa tội phát biểu linh tinh, làm ảnh hưởng đến người khác.

Quay xe vụ tố tình cũ bạo hành, Châu Bùi bị mắng: Não ngắn-4
Châu Bùi đính chính về vụ việc tố bạn trai cũ bạo hành.

Đến đây, netizen lại bắt đầu "quay xe'' với Châu Bùi dù trước đó cô nhận được rất nhiều đồng cảm. Họ cho rằng cô chia sẻ bất nhất, nói năng không suy nghĩ đến hậu quả, khi mọi chuyện ầm ĩ thì lại "đổi này đổi kia" gây ảnh hưởng đến người khác.

Có người thậm chí còn mỉa mai nàng fashionista "não ngắn", khuyên Châu Bùi lần sau nên "uốn lưỡi 7 lần" trước khi phát ngôn để tránh rước họa vào thân.

Quay xe vụ tố tình cũ bạo hành, Châu Bùi bị mắng: Não ngắn-5
Phản ứng cư dân mạng.

Một số bình luận từ dân mạng:

- "Nói não ngắn thì tự ái, có cái dòng người công chúng trên rồi mà đến phát ngôn còn không suy nghĩ được hậu quả, nói linh ta linh tinh, có chuyện thì đổ này đổ kia, đăng cái story cho có để mà nói".

- "Người ta cũng có con rồi (ý nói Decao vì anh vừa đón con đầu lòng với bạn gái mới) tha cho người ta cái đi trời. Đem người ta ra câu kéo dư luận hoài mà không chán vậy. Chìm quá hay gì nên phải tìm cách ngoi lên với đời".

- "Nói đoạn sau đạo lí ai chả hiểu mắc gì kể lể chuyện riêng tư của 2 người".

- "Thiệt đọc bài phỏng vấn ai mà không nghĩ Decao đầu tiên".

- "Não ngắn còn gì".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quay-xe-vu-to-decao-bao-hanh-chau-bui-bi-mang-nao-ngan-n-297762.html

Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất