Đúng là đội trưởng có khác, ngày vui đàn em Quế Ngọc Hải truyền đạt kinh nghiệm nịnh vợ cho Bùi Tiến Dũng

Theo Quế Ngọc Hải trong cuộc sống vợ chồng, ngoài tình yêu thương thì phải biết chia sẻ và nhường nhịn.

Sau gần 1 năm công khai mối quan hệ, sáng nay trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chính thức mang trầu cau sang nhà hỏi cưới bạn gái Nguyễn Khánh Linh. Được biết, chân sút CLB Viettel đưa sang nhà gái tất cả 11 mâm lễ vật.

Là cầu thủ được rất nhiều người yêu mến nên ngày ăn hỏi của cặp đôi đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài người thân, họ hàng, rất đông bạn bè ở giới cầu thủ cũng có mặt. Nổi bật trong số đó phải kể đến Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải.


Clip Hải Quế dạy đàn em cách giữ gìn hạnh phúc gia đình (nguồn: Star Talk).

Khi tiệc vui còn đang diễn ra, nếu Trọng Hoàng đang bận chụp ảnh cùng các fans nhí thì Quế Ngọc Hải đã có những trải lòng rất thật trong đám hỏi của đàn em. Anh cho biết cảm thấy rất vui mừng khi Tiến Dũng tìm được một nửa hạnh phúc thật sự.

Đội trưởng Hải Quế cho hay: "Tôi thấy hôm nay Dũng với Linh rất đẹp trai và xinh gái. Ngoài ra, Dũng cũng rất tự tin và hát khá hay khi đứng trên sân khấu. Chúc Dũng và Linh luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Đặc biệt, khi được yêu cầu truyền đạt chút kinh nghiệm giữ gìn hạnh phúc gia đình vì dù sao cũng là "trai đã có vợ", Quế Ngọc Hải lập tức nói vô cùng lưu loát. Anh bật mí: "Lúc nào vợ mà to tiếng thì mình im lặng, cứ hòa là được thôi, không cần thắng. Làm như vậy mới giữ gìn được hòa khí gia đình".

Đúng là đội trưởng có khác, ngày vui đàn em Quế Ngọc Hải truyền đạt kinh nghiệm nịnh vợ cho Bùi Tiến Dũng-1

Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái. Gần một năm qua, ngoài những khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau, họ cũng không ít lần vướng tin đồn đường ai nấy bước.

Thế nhưng, vượt qua tất cả, hôm nay họ chính thức nên duyên vợ chồng. Khi thông tin cặp đôi chuẩn bị làm đám hỏi xuất hiện cách đây ít ngày, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời chúc hạnh phúc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-ngoc-hai-ra-dang-dan-anh-day-bui-tien-dung-giu-hanh-phuc-n-188058.html

Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất