Trước giờ G, hé lộ hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi 'siêu to siêu khổng lồ' của Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp

Trên story Instagram, bạn gái Tư Dũng khiến fans trầm trồ khi khoe không gian tổ chức lễ ăn hỏi cực hoành tráng.

Ngày 23/6, thông tin trung vệ tuyển Việt Nam - Bùi Tiến Dũng sắp kết hôn với bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Chia sẻ với báo chí, em họ của Khánh Linh xác nhận đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào năm sau.

Trước giờ G, hé lộ hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi siêu to siêu khổng lồ của Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp-1

Về phía người trong cuộc, một ngày sau đó "Tư" Dũng gây chú ý khi khoe hình ảnh nhẫn đính hôn sẽ trao cho bạn gái cùng chia sẻ: "Nhẫn đính hôn có cần đẹp như thế này không. Chiếc nhẫn dành tặng em".

Đặc biệt vào tối qua, Khánh Linh khiến fans tò mò khi cập nhật những hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi của hai người.

Trước giờ G, hé lộ hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi siêu to siêu khổng lồ của Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp-2Trước giờ G, hé lộ hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi siêu to siêu khổng lồ của Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp-3

Qua hình ảnh ít ỏi Khánh Linh chia sẻ có thể thấy, bối cảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi được thiết kế bắt mắt với màu tím chủ đạo và trang hoàng nhiều hoa hồng. Tất cả đã tạo nên một không gian cực lãng mạn.

Trước giờ G, hé lộ hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi siêu to siêu khổng lồ của Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp-4

Tháng 10/2018, "Tư" Dũng và Nguyễn Khánh Linh chính thức công khai hẹn hò bằng loạt ảnh tình cảm đúng vào ngày sinh nhật tuổi 23 chân sút Hà Tĩnh.

Vợ sắp cưới của Tiến Dũng sinh năm 1997, là cựu du học sinh Singapore. Hiện cô cùng gia đình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Trước giờ G, hé lộ hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi siêu to siêu khổng lồ của Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp-5


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-an-hoi-hoanh-trang-cua-bui-tien-dung-va-ban-gai-xinh-dep-n-187993.html

Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao