Phải xa vợ con, 'thánh tiết kiệm' Quế Ngọc Hải tiết lộ điều đặc biệt từng làm cho bà xã hoa khôi ngày Valentine

Quế Ngọc Hải từng dành 5 tiếng để trang trí một căn phòng đầy hoa, bóng và bánh để kỷ niệm ngày Valentine cùng bà xã.

Sau kỳ nghỉ Tết đầm ấm bên người thân, Quế Ngọc Hải đã lên đường trở lại câu lạc bộ để bắt đầu cho mùa giải mới. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ xứ Nghệ và cựu hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương không được ở bên nhau trong ngày Valentine.

Dù không bên cạnh vợ con dịp đặc biệt nhưng Hải "Quế" không quên gửi lời ngọt ngào: "Anh rất cảm ơn mẹ Sunny suốt thời gian qua đã luôn ở bên, luôn là hậu phương vững chắc lo toan mọi việc để anh yên tâm cống hiến cho sự nghiệp cầu thủ cũng như đội tuyển quốc gia. Cảm ơn và yêu em rất nhiều".


Quế Ngọc Hải chia sẻ điều đặc biệt từng làm cho bà xã trong ngày Valentine. (Clip: startalk)

Nhớ về những mùa Valentine trước, Quế Ngọc Hải cho biết phải thường xuyên thi đấu xa nhà nhưng anh không quên làm điều đặc biệt cho vợ. "Có thể thừa nhận tôi là một người rất lãng mạn trong tình yêu. Một số dịp phải thi đấu xa nhà tôi vẫn gửi quà, socola cho vợ mình".

Ngoài ra, anh còn từng dành 5 tiếng để trang trí một căn phòng đầy hoa, bóng và bánh để kỷ niệm ngày Valentine cùng bà xã. Quế Ngọc Hải cho biết, anh không quan tâm trước kia bản thân từng trải qua bao nhiêu mối tình nhưng quan trọng bây giờ - Thùy Phương chính là người cuối cùng và ở bên mình suốt cuộc đời.

Phải xa vợ con, thánh tiết kiệm Quế Ngọc Hải tiết lộ điều đặc biệt từng làm cho bà xã hoa khôi ngày Valentine-1

Quế Ngọc Hải và cựu hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương yêu nhau từ năm 2014 nhưng mãi đến tháng 4/2017 cả hai mới công bố với báo chí. Sau 4 năm yêu thương, chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi có kết thúc viên mãn bằng đám cưới vào ngày 20/1/2018. Hạnh phúc nhân đôi khi đến tháng 7 cùng năm, họ đón chào con gái đầu lòng chào đời - bé Sunny.

Kể từ lúc yêu nhau đến khi về chung một nhà, Quế Ngọc Hải luôn là người đàn ông tâm lý và trách nhiệm. Ngoài những lời ngọt ngào, anh còn dành cho người đầu ấp má kề những điều đặc biệt.


Thùy Phương khoe clip bóc quà ông xã tặng.

Điển hình như trước đó vào hôm 20/1 - ngày đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên có được tấm vé bước vào tứ kết Asian Cup cũng chính là kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của Hải "Quế" và bà xã. Do không có mặt ở nhà, chân sút họ Quế đã nhờ người bạn mua hoa và gửi tặng kèm nhẫn kim cương cho vợ.

"Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa. Love you. Anh sẽ về, anh sẽ về... nhưng chưa phải hôm nay", Ngọc Hải nhắn nhủ bà xã.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quế Ngọc Hải Valentine đội tuyển việt nam đội tuyển U19

Tin tức mới nhất