Mang quý tử ra phố, 'mẹ 3 con' Quế Vân bị mắng 'đoảng quá'

Bên cạnh lời góp ý, nhiều người trách móc Quế Vân khi mang con 1 tháng tuổi xuống phố tạo dáng, chụp hình.

Mới đây, Quế Vân bị nhắc nhở cách bế con vụng về. Nguyên nhân xuất phát từ loạt ảnh cùng quý tử xuống phố mừng ngày đầy tháng được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

"Đầy tháng em Wu. Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta. Cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống", Quế Vân hào hứng.

Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-1Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-2Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-3Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-4Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-5Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-6
Quế Vân mang con trai 1 tháng tuổi ra phố.

Bên cạnh lời chúc mừng gửi tới bé, nữ ca sĩ cũng nhận được không ít bình luận nhắc nhở về cách chăm con.

Theo đó, một số dân mạng thấy "rất tội" cho con trai Quế Vân khi bị mẹ bế như vậy. Họ cho rằng nhóc tỳ mới 1 tháng tuổi, xương chưa cứng, cô không nên cho con ra nắng và ẵm một tay.

Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-7Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-8
Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-9
Nhiều ý kiến nhắc nhở Quế Vân cách bế con.

Trước ý kiến đa chiều, Quế Vân cười thoải mái cho biết, cô lên đồ bế con ra ngoài chụp hình trong thời gian ngắn rồi vào nhà ngay. Theo lời giọng ca Hà thành, 2 mẹ con chỉ mất 2 phút cho những tấm hình này.

Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-10Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-11
Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-12Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-13
Quế Vân phản hồi khi bị nhắc nhở.

Trước khi bị nhắc nhở về cách bế con, Quế Vân cũng từng nhiều lần bị cảnh báo về sức khỏe của bản thân.

Ngày 10/7, Quế Vân hạ sinh sinh con trai thứ 3 ở tuổi 39. Sinh con được 1 ngày, chân dài bất ngờ thông báo ra viện. Thay vì cần người giúp đỡ, Quế Vân tự lái xe về nhà, chủ động trong mọi việc.

Dù đang trong thời gian ở cữ nhưng nữ ca sĩ lại chăm chỉ lên mạng xã hội giao lưu với mọi người. Qua hình ảnh đời thường của 2 mẹ con, nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ bỉm sữa.

Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-14Mang quý tử ra phố, mẹ 3 con Quế Vân bị mắng đoảng quá-15
Mới đẻ đã tung tăng, ăn mặc sexy, Quế Vân bị cảnh báo "già sẽ khổ".

Thay vì nghỉ ngơi dưỡng sức, chăm sóc sức khỏe sau sinh, Quế Vân lại ăn mặc thoải mái, váy áo sexy, make-up "lồng lộn", không chỉ ở nhà mà còn xuống phố.

Điều này khiến người thân, bạn bè lo lắng, phải đưa lời cảnh báo Quế Vân về hệ lụy của việc không kiêng cữ sau sinh, không cẩn thận về già sẽ khổ.

Lam Hà
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-bi-nhac-nho-cach-be-con-trai-1-thang-tuoi-n-272541.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao