Quế Vân tự tử không thành và được xuất viện ngay trong đêm

(2Sao) - Thông tin được người thân chia sẻ khiến những người yêu mến Quế Vân giật mình lo lắng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của em trai Quế Vân đã chia sẻ dòng trạng thái đau buồn xót xa tiết lộ về việc phát hiện và đưa chị gái Quế Vân dại dột tự tử vào viện cấp cứu lúc nửa đêm khiến cho những người yêu mến cô lo lắng.


Chia sẻ của người thân Quế Vân

Em trai Quế Vân chua xót chia sẻ: "Khổ thân chị, sống thì toàn mang niềm vui đến cho đời cho người.. Mà toàn bị thị phi hiểu lầm. Thời gian gần đây chị gần như thu mình lại.. không chia sẻ không tâm sự gì cả . Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui..

Hình ảnh gia đình đưa vào viện được đăng tải cùng lời chia sẻ

Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột.. chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ.. Sao mà phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em sốc quá ...cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi".


Theo thông tin 2Sao mới nhận được, Quế Vân hiện đã được gia đình đưa về nhà chăm sóc. Cụ thể, vào tối qua 30/10, bệnh nhân Phạm Thị Vân Quế nhập viện trong tình trạng bất tỉnh nhưng đã được xuất viện vào lúc 23h và theo kết luận của bác sỹ, tình trạng của Quế Vân không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nguyên nhân và lý do dẫn đến hành động dại dột này của người đẹp vẫn chưa được tiết lộ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất