Quên 'Ngược về quá khứ' đi, đây mới là hot trend được hội yêu đương thi nhau thử sức

Dù mới xuất hiện thôi nhưng trào lưu này được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều đối tượng tham gia, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau.

Khép lại trào lưu "Bóc giá hàng hiệu" và "Ngược về quá khứ" làm khuynh đảo giới trẻ những ngày qua, mới đây cộng đồng mạng lại phát sốt với một trò chơi mới thú vị không kém. Dù mới xuất hiện thôi nhưng trào lưu này được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều đối tượng tham gia, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau.

Trào lưu mới gia nhập giới trẻ này có tên "Hoán đổi trang phục". Việc đầu tiên bạn cần làm là phải lôi kéo bằng được nửa kia của mình.


Giới trẻ lại sốt xình xịch với trào lưu "Hoán đổi trang phục"

Cụ thể, hai người sẽ cùng đứng trước ống kính máy quay. Sau đó các bạn sẽ "làm phép" bằng việc thực hiện động tác vẫy tay trước ngực. Chỉ trong chớp mắt, trang phục chàng trai - cô gái đang mặc trên người lập tức bị hoán đổi cho nhau. Chứng kiến cảnh tượng con trai mặc váy còn con gái mặc quần đùi ống rộng với áo ba lỗ khiến người xem thích thú.

Được biết clip tổng hợp này xuất phát từ một nhóm bạn trẻ đến từ Trung Quốc. Ngay khi được một page lớn Việt Nam chia sẻ, trò chơi nhận về rất nhiều hưởng ứng. Dưới phần bình luận mọi người thi nhau gọi tên người yêu vào chơi cùng. Dự đoán sắp tới, đây sẽ là trào lưu được giới trẻ tích cực lăng xê.


Vẻ mặt "cam chịu" của anh chàng khi bị mặc váy khiến ai xem cũng phải bật cười.


Anh chàng này được bạn gái thay đổi style liên tục.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất