Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

Bảo Trân tố Nam Em là 'Tuesday phá hoại', Quốc Bảo nói rõ: 'Không ai cướp gì của ai'

Quốc Bảo gửi lời xin lỗi tới hai người phụ nữ đã chịu tổn thương vì anh, song cũng nói một lần cho rõ về mối quan hệ 3 bên.

Vụ việc ca sĩ Bảo Trân tố hoa khôi Nam Em phá vỡ hạnh phúc gia đình là chủ đề nóng của showbiz Việt những ngày qua. Theo lời Bảo Trân, cô và bạn trai đã yêu đương hơn 3 năm và có một con gái nhỏ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Nam Em chỉ sau một ngày đã lấy đi tất cả hạnh phúc ấy. 

Giữa thời điểm nóng, các diễn đàn showbiz "khui" ra người đàn ông mà Bảo Trân chưa nêu đích danh chính là VJ Quốc Bảo. Trước đó, vào tháng 9/2019, Nam Em cũng xác nhận quen một chàng trai tên Bảo trong showbiz Việt, sau đó công khai luôn hình ảnh tình tứ bên VJ điển trai. 

Bảo Trân tố Nam Em là Tuesday phá hoại, Quốc Bảo nói rõ: Không ai cướp gì của ai-1
Quốc Bảo bị khui quá khứ yêu Bảo Trân và đã có với nhau một con gái.

Bảo Trân tố Nam Em là Tuesday phá hoại, Quốc Bảo nói rõ: Không ai cướp gì của ai-2
Bảo Trân công khai tố cáo Nam Em là người chen chân vào cuộc tình này, chỉ sau một ngày đã khiến Quốc Bảo có mới nới cũ.

Bảo Trân tố Nam Em là Tuesday phá hoại, Quốc Bảo nói rõ: Không ai cướp gì của ai-3
Hình ảnh Bảo Trân với những vết thương trên cơ thể, được cho là do Quốc Bảo đánh đập sau khi hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Đấu tố xảy ra, cả Nam Em và Quốc Bảo phải hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận. Nam VJ bị lên án vì trăng hoa, vũ phu, còn Nam Em lại bị công kích khi làm "Tuesday" phá vỡ hạnh phúc của người khác... 

Sau thời gian im lặng trước scandal, nửa đêm 11/1, VJ Quốc Bảo chính thức lên tiếng về vụ việc thông qua trang cá nhân. Anh gửi lời xin lỗi tới hai người phụ nữ đã chịu tổn thương vì mình, song cũng nói một lần cho rõ về mối quan hệ 3 bên, khẳng định "không ai tranh cướp gì của ai".

Bảo Trân tố Nam Em là Tuesday phá hoại, Quốc Bảo nói rõ: Không ai cướp gì của ai-4

Nguyên văn bài đăng trên trang cá nhân của VJ Quốc Bảo:

"Bảo xin lỗi hai người phụ nữ đã vì Bảo mà tổn thương!

Gửi Ti (Biệt danh của Bảo Trân - PV)!

Hôm nay anh sẽ nói một lần duy nhất câu chuyện của chúng ta, và hy vọng là mọi chuyện sẽ dừng lại, đừng nói qua nói lại tiếp nữa để cùng làm nhau tổn thương. Anh và em đến với nhau, tìm hiểu nhau, sau một thời gian rất ngắn em có con, chúng ta đã quyết định sẽ sinh con và cùng nhau nuôi con.

Còn việc cưới và làm vợ chồng thì tạm gác lại, để có đủ thời gian cho chúng ta xem xét lại mình có thực sự cần nhau và hợp nhau không. Mục tiêu lớn nhất của anh và em là tập trung làm để lo cho con.

3 năm qua dù không sống cùng một mái nhà, nhưng chúng ta vẫn cố gắng vì nhau để được vui và hạnh phúc, vì con của chúng ta. Nhưng bất đồng của chúng ta ngày càng nhiều, nhiều và kinh khủng như thế nào em cũng biết. Vậy thì em nghĩ xem chúng ta có nên sống chung cùng một mái nhà không?

Anh chưa từng giấu em và con với tất cả mọi người, vì gia đình, họ hàng, bạn bè thân của anh đều biết sự có mặt của em và con trong cuộc sống của anh mà. Anh chưa từng bao giờ nói với em rằng tình cảm anh dành cho con chưa đủ nhiều. Câu này là anh nói với em, đây là lỗi sai của anh, đã làm em tổn thương! Nhưng có thể đến lúc anh không kìm nén được sau một thời gian dài với những ức chế.

Bảo Trân tố Nam Em là Tuesday phá hoại, Quốc Bảo nói rõ: Không ai cướp gì của ai-5

Những vết bầm trên tay và cổ em, em và anh đều rõ sự việc hôm đó thế nào. Và nó đã xảy ra vào năm trước, chứ không phải vì ai để về như vậy với em. Vì sao anh lại hành động như vậy? Đúng là anh có dùng dằng mạnh tay với em, thậm chí sau đó chúng ta vẫn cãi nhau bằng những từ ngữ nặng nề (anh còn nhớ là em ngồi sau xe và có quay clip lại hết).

Mạng sống của em mà em không yêu quý, cứ mỗi lần có chuyện em lại muốn đâm đầu ra đường cho xe tông! Nhưng anh sai vì anh đã mạnh tay để cản em tự tử, dù có trong tình huống nào anh cũng không nên làm vậy! Anh đã không kiềm được và muốn em tỉnh lại.

Đúng là khi chúng ta chưa đồng thuận kết thúc quan hệ, anh đã có lay động với người mới, nhưng đó mới chỉ là tình cảm từ phía anh. Anh đã nói rõ với em rất nhiều lần về điều này, nhưng em cứ vẫn muốn hiểu theo suy nghĩ của em.

Ở đây không ai tranh cướp gì của ai cả, sau khi kết thúc với em, anh và người mới mới bắt đầu, và anh cũng chưa nói với bạn về việc anh đã có con. Sau một thời gian bạn biết và cho tới bây giờ, tụi anh chỉ là bạn bè. Có lúc bạn nói với anh là muốn gặp em để nói cho em hiểu rằng bạn không làm vậy!

Anh luôn mong muốn, dù không tiếp tục đi cùng nhau một con đường thì chúng ta vẫn còn mối quan tâm chung, đó là con. Sửa sai lầm của chúng ta bằng cách cùng nhau chăm sóc con thật tốt để con vẫn cảm nhận được bên cạnh có cha mẹ quan tâm đầy đủ.

Một lần nữa anh xin lỗi em vì tất cả!

Bảo Trân tố Nam Em là Tuesday phá hoại, Quốc Bảo nói rõ: Không ai cướp gì của ai-6

Bảo muốn gửi lời xin lỗi tới Nam Em, vì anh đã lôi em vào cuộc, để em phải chịu những lời không hay, vì anh mà em phải chịu điều tiếng! Dù ta đã kết thúc với nhau!

Ở đây Bảo cũng mong mọi người, lỗi do Bảo gây nên thì hãy để Bảo gánh, các bạn đừng gây thêm tổn thương hai cô gái này nữa!

Ba rất yêu con, xin mọi người đừng để bé sẽ tiếp tục thấy những điều này, làm ơn!

Con xin lỗi ba mẹ, xin lỗi gia đình của Ti đã vì tụi con mà buồn phiền!". 

Trước đó không lâu, Nam Em cũng chính thức lên tiếng về ồn ào giật bạn trai của Bảo Trân trên trang cá nhân. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cho biết: "Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt".

Người đẹp Tiền Giang cũng cương quyết: "Nam Em không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quoc-bao-len-tieng-khi-nam-em-bi-to-giat-bo-cua-bao-tran-n-208245.html

Bảo Trân Quốc Bảo Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba