Quốc Cơ rơi từ trên giàn xuống đất ngày 29 Tết

Trong buổi tập luyện đầu tiên ngày cuối năm tại nhà thiếu nhi quận 6, Cơ và Nghiệp không thực hiện thành công yêu cầu của Tổ chức kỷ lục thế giới. Quốc Cơ bị hụt chân té từ trên giàn xuống nền.

Quốc Cơ rơi từ trên giàn xuống đất ngày 29 Tết-1
Ở phần thử thách đầu tiên đi lên 10 bậc thang, 2 anh em thực hiện được.

Quốc Cơ rơi từ trên giàn xuống đất ngày 29 Tết-2
Màn tập luyện khởi đầu thành công khi hai nghệ sĩ lên được cầu dẫn.

Quốc Cơ rơi từ trên giàn xuống đất ngày 29 Tết-3
Nhưng khi lên cầu, sau khi đi được khoảng 10 bước, do động tác quá khó, căng thẳng, cầu cao bề ngang nhỏ, trần nhà thấp... hai anh em giữ thăng bằng chưa tốt, bị hụt chân té.

Quốc Cơ rơi từ trên giàn xuống đất ngày 29 Tết-4
Nhưng do có chuẩn bị trước, phía dưới đã được trải nệm bảo vệ nên may mắn không xảy ra sự cố nào nghiêm trọng. Cơ chỉ bị nhức chân và Nghiệp đau vai, cổ.

Hiện nay, hai anh em vẫn cố gắng tập luyện để thực hiện thành công theo các quy định khắt khe của tổ chức kỷ lục thế giới.

Việc tập luyện được thực hiện tại nhà thiếu nhi quận 6. Cơ và Nghiệp đã thi công một khung giàn cùng cao độ, kích thước như khung giàn được tổ chức kỷ lục thế giới chuẩn bị tại Milan để tập luyện.

Quốc Nghiệp cho biết hai anh em vừa nhận được lời mời của Tổ chức Kỷ lục Guinness để tới Milan (Italia) xác lập kỷ lục thế giới mới vào đầu tháng 2. Nội dung thư cho biết việc xác lập kỷ lục thế giới mới dành cho hai anh em được tổ chức tại một trường quay ở Milan. Chuyến đi của họ bắt đầu từ ngày 1/2 tới 7/2.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quoc-co-roi-tu-tren-gian-xuong-dat-ngay-29-tet-post1504650.tpo

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất