Quốc Cường hạnh phúc khi được Subeo tặng quà sinh nhật

(2Sao) - Cường đô la hạnh phúc với món quà mà con trai tặng anh trong ngày sinh nhật.

Tạm gác lại những ồn ào xung quanh việc chiếc xe đi đón Hồ Ngọc Hà do mình đứng tên gây tai nạn khiến nhiều người bị thương tại sân bay Tâm Sơn Nhất, mới đây Cường đô la đăng tải hình ảnh con trai Subeo cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn món quà sinh nhật của con trai yêu nhé. Cảm ơn cả nhà rất nhiều về những lời chúc".





Trong hình, nhóc tỳ nhà Hà Hồ điển trai đáng yêu trong bộ áo dài truyền thống màu xanh đón xuân vui vẻ bên bạn bè tại lớp. Mặc dù không "tiết lộ" món quà Subeo tặng bố Cường là gì nhưng hình ảnh con trai cùng lời chia sẻ đầy tình yêu thương của Quốc Cường đủ cho thấy anh đang hạnh phúc với tình cảm của con dành cho mình trong ngày sinh nhật. Đặc biệt, món quà ý nghĩa đó trong dịp này là nguồn động viên tinh thần lớn khi mà ồn ào xung quanh vụ việc chiếc xe đứng tên anh gây tai nạn nghiêm trọng.

Clip Cường Đô La mừng sinh nhật bên bạn bè

Bỏ qua mọi lời đồn về hôn nhân đang "cơm không lành, canh không ngọt", Quốc Cường vẫn im lặng và cùng Hồ Ngọc Hà vượt qua khó khăn. Trước đó, khi chiếc xe do tài xế Nguyễn Duy Tân đến đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay sau chuyến công tác đã gây tai nạn nghiêm trọng, anh đã có mặt và chăm lo cho nạn nhân khắc phục hậu quả.

Quốc Cường bên gia đình người bị nạn

Quốc Cường chia sẻ: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn .. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu .. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện kg may vừa xảy ra. Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều ... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục.."


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao