Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà 'hít hà' mới nhiều

"Mỗi lần diễn xong cảnh bạo hành, mình phải ôm Bảo Anh và xin lỗi cô ấy rất nhiều", Quốc Trường tiết lộ.

Trong Bẫy Ngọt Ngào, Bảo Anh - Quốc Trường vào vai là một cặp vợ chồng hoàn hảo. Nhưng hạnh phúc đó chỉ là vỏ bọc giả dối. Căn biệt thự xa hoa của Camy - Đăng Minh chưa bao giờ là tổ ấm đúng nghĩa.

Camy luôn phải cam chịu sự bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Còn Đăng Minh khi cởi bỏ chiếc mặt nạ của một CEO thành đạt, rốt cục lại là kẻ biến thái, ưa bạo lực, coi vợ là công cụ tình dục thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-1

Là bạn bè thân thiết ngoài đời, cả Bảo Anh và Quốc Trường đều gặp khó khăn khi vào vai cặp vợ chồng không hạnh phúc.

"Chúng tôi luôn trêu đùa nhau nên thấy không quen khi đóng những cảnh căng thẳng và bạo lực. Ngoài đời, nếu ai đánh tôi, tôi sẽ đánh lại liền, vì thế Quốc Trường thường phải làm tâm lý trước mỗi cảnh bạo hành để tôi chịu ngồi yên mỗi khi bị đánh", Bảo Anh hài hước chia sẻ.

Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-2

Đoàn phim mới đây đã tung clip hậu trường tiết lộ hai sắc thái hoàn toàn đối lập của cặp đôi. Trong phim, Quốc Trường có rất nhiều hành động bạo lực với Bảo Anh từ xô cô vào cạnh bàn cho đến cầm cả bó hoa quật tới tấp.


Clip hậu trường Quốc Trường và Bảo Anh trong "Bẫy Ngọt Ngào"Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-3Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-4

Quốc Trường cho biết vì muốn cảnh quay được chân thật, anh đành chấp nhận làm Bảo Anh đau. "Mỗi lần diễn xong cảnh bạo hành, mình phải ôm Bảo Anh và xin lỗi cô ấy rất nhiều", Quốc Trường tiết lộ.

Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-5

Thành quả cuối cùng là ê kíp đã có được những thước phim mô tả chân thực về nỗi đau người phụ nữ khi phải chung sống cùng người chồng vũ phu, biến thái.

Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-6

Phía sau ống kính, Quốc Trường mới chính là người thường xuyên làm nũng với bạn diễn. Anh tỏ ra vô cùng chu đáo khi luôn chăm sóc Bảo Anh từng chút.

Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-7Quốc Trường bạo hành Bảo Anh thì ít mà hít hà mới nhiều-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quốc Trường Bảo Anh

Tin tức mới nhất