Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz

Quốc Trường từng gặp Nhã Phương cách đây nhiều năm. Anh ấn tượng với cô bởi vẻ ngoài dễ thương. Cả hai từng đóng cặp trong một bộ phim có tên “Trả giá”.

Nhờ vai Vũ “Sở Khanh” trong phim truyền hình “Về nhà đi con”, Quốc Trường nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mọi thông tin hay hoạt động của anh trên mạng xã hội đều dễ dàng gây chú ý. Các vai diễn của Quốc Trường từ trước đến nay cũng được mọi người hào hứng tìm kiếm.

Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz-1

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của Quốc Trường từ trước đến nay, anh có cơ hội đóng cặp với nhiều mỹ nhân của làng giải trí Việt như: Bảo Thanh, Thúy Ngân, Nhã Phương… Trong chương trình “Gương mặt showbiz” số mới nhất, nam diễn viên sinh năm 1988 khẳng định được đóng cặp với Bảo Thanh trong bộ phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con” là một may mắn và thành công của anh trong sự nghiệp.

Ba năm trước, Quốc Trường từng có cơ hội được hợp tác với diễn viên Nhã Phương trong bộ phim “Trả giá” của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Trong phim, Nhã Phương vào vai một cô bé mồ côi tên Khánh. Khánh lớn lên và trở thành một phóng viên thực tập. Quốc Trường vào vai Châu – người bị Khánh hiểu nhầm là kẻ trộm. Cả hai quen nhau trong lần xô xát.

Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz-2
Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz-3

Quốc Trường – Nhã Phương nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ sự kết hợp ăn ý, nhất là ở những phân cảnh tình tứ, vui đùa… Được biết, trước khi cùng hợp tác trong phim “Trả giá”, Quốc Trường từng gặp Nhã Phương khoảng năm 2011, 2012. Anh ấn tượng với Nhã Phương bởi ngoại hình dễ thương.

Khi nhắc tới bà xã của Trường Giang, Quốc Trường dành tặng nhiều lời khen. Nam diễn viên khẳng định Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà anh từng gặp. Anh nói: “Tôi phải công nhận Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà tôi từng gặp. Cô ấy lễ phép, học giỏi, biết lắng nghe… Nói chung, mọi thứ tốt nhất của một người phụ nữ tôi đều gặp ở Nhã Phương”.

Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz-4

Sau khi nghe được những lời “có cánh” mà Quốc Trường dành cho Nhã Phương, người hâm mộ hào hứng bàn tán. Hầu hết mọi người cho rằng có thể do Nhã Phương có nhiều điểm tốt như vậy nên Trường Giang “chết mê” và hết mực yêu thương cô như vậy.

Theo Dân Việt


Quốc Trường Nhã Phương

Tin tức mới nhất