Qúy Bình bất ngờ cầu hôn Minh Hằng ngay trong họp báo

(2Sao) - Qúy Bình bất ngờ cầu hôn với Minh Hằng bằng câu thoại kinh điển trong phim: “Khi nào sen nở trắng Bàu Cát, anh sẽ cưới em” ngay trong họp báo.

Chiều ngày 25/04/2016, buổi giao lưu, gặp gỡ, giới thiệu phim Bao giờ có yêu nhau đã diễn ra tại quận 7, TP.HCM.  Tham dự buổi ra mắt có sự góp mặt của đạo diễn Dustin Nguyễn, nhà sản xuất Bebe Phạm, hai diễn viên chính Minh Hằng, Quý Bình. Ekip thực hiện bộ phim đã có rất nhiều chia sẻ thú vị với báo chí giải đáp thắc mắc về bộ phim.

Vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn- Bebe Phạm.

2 diễn viên chính Quý Bình - Minh Hằng.

Trong lúc Minh Hằng bận rộn trả lời các câu hỏi từ phóng viên, Quý Bình đột nhiên mất tích. Sau đó, anh bất ngờ xuất hiện trong bô vest xám lịch lãm, tay ôm bó hoa sen, lặng lẽ tiến đến backdrop nơi Minh Hằng đang đứng cùng vợ chồng Dustin, Bebe Phạm.

Nam diễn viên hài hước “mời” vợ chồng Dustin, Bebe Phạm ra ngoài để dành cho anh khoảnh khắc “riêng tư” với Minh Hằng để… cầu hôn. Nam diễn viên tỏ tình với Minh Hằng bằng câu thoại kinh điển trong phim: “Khi nào sen nở trắng Bàu Cát, anh sẽ cưới em” ngay trên sân khấu và trao tặng bó hoa sen cùng nụ hôn bất ngờ dành cho Minh Hằng. Tình cảm của bạn diễn và nụ hôn nồng cháy khiến Minh Hằng rưng rưng vì xúc động, nữ diễn viên hoàn toàn bất ngờ không nói lên lời.







Qúy Bình bất ngờ cầu hôn Minh Hằng ngay trong họp báo.

Trong buổi giao lưu, Minh Hằng chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị về quá trình làm phim. Nữ diễn viên cho biết, trong suốt bao nhiêu năm làm nghề, cô chưa hề e ngại bất kì vai diễn, hay cảnh quay gì nhưng riêng cảnh nóng trong Bao giờ có yêu nhau lại khiến cô rất đau đầu vì không biết phải thể hiện thế nào.

Minh Hằng không ngại ngùng tiết lộ, để diễn nhập tâm và hiệu quả nhất cho cảnh nóng với Quý Bình, cô đã uống hết 5 lon bia. Cô cũng khẳng định thêm, đây là một cảnh quay rất đẹp, rất nghệ thuật mà cô cùng bạn diễn đã dành trọn tâm huyết vào đó.



Minh Hằng cần sự trợ giúp của 5 lon bia để quay cảnh nóng với Qúy Bình.

Với Quý Bình, khi bị chất vấn về nghi án phim giả tình thật với Minh Hằng, anh hài hước trả lời: "Tôi xin khẳng định một điều, đến giờ phút này, tôi đã dành một tình yêu rất lớn cho Minh Hằng. Tình yêu này xuất phát từ trái tim người nghệ sĩ sau những ngày tháng chứng kiến những trải nghiệm của nhau trong mỗi nhân vật.

Đây là tình yêu của một người đồng nghiệp dành cho đồng nghiệp, là một sự trân quý chứ không phải là tình yêu nam nữ. Minh Hằng là người em gái không chỉ trên phim ảnh mà cả ngoài đời tôi cần phải học hỏi nhiều điều. Tôi ngưỡng mộ khi chứng kiến cô ấy hi sinh quá nhiều chuyện riêng tư cho vai diễn này".




Cũng trong buổi giao lưu, nhà sản xuất Bebe Phạm đã công bố con số đầu tư cho phim đến thời điểm hiện tại đã lên đến 14 tỷ, lớn hơn dự tính ban đầu của cô và chồng – đạo diễn Dustin Nguyễn rất nhiều. Bebe Phạm và đạo điễn Dustin Nguyễn đều hy vọng các khán giả sẽ đồng cảm với câu chuyện tình yêu rung động này.




Bao Giờ Có Yêu Nhau dự kiến khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào12/5/2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất