Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, biết để không bỏ lỡ cơ hội quý

Theo tử vi, 12 con giáp nếu gặp được quý nhân phù trợ, vận trình công danh sự nghiệp lẫn tiền bạc đều hanh thông, thuận lợi hơn nhiều phần.

1. Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý

Theo tử vi, Thân Tý Thìn là mối quan hệ Tam hợp, cộng thêm mối quan hệ Lục hợp của Tý và Sửu nên quý nhân phù trợ của người tuổi Tý sẽ là người tuổi Thìn, Thân và Sửu.

Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, biết để không bỏ lỡ cơ hội quý-1

Tuổi Tý nên duyên với tuổi Sửu sẽ là cặp đôi tuyệt vời khi giữa hai người luôn có sự cảm thông và thấu hiểu dành cho nhau, cùng xây dựng hạnh phúc gia đình. 

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

 2. Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu

Tỵ Dậu Sửu vốn là mối quan hệ Tam hợp, xét thêm mối quan hệ Lục hợp với Sửu là Tý. Theo đó, quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu theo tử vi là Tỵ, Dậu và Tý.

Về đường tình cảm, tuổi Sửu và tuổi Tỵ hứa hẹn là cặp vợ chồng ăn ý khi nên duyên cùng nhau. Họ là cặp đôi vừa giúp đỡ nhau phát triển sự nghiệp, vừa biết bao dung lẫn nhau trong cuộc sống gia đình. 

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây, Bắc.

3. Quý nhân phù trợ của người tuổi Dần

Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, biết để không bỏ lỡ cơ hội quý-2

Người tuổi Dần trời sinh vốn thông minh, mạnh mẽ như hình ảnh con vật mà họ cầm tinh. Theo tử vi, quý nhân phù trợ của tuổi Dần là tuổi Ngọ, Tuất và Hợi. Bản mệnh kết hợp làm ăn hay hợp tác với những người tuổi này khả năng thành công sẽ cao hơn. Trong đó, cặp đôi Dần và Hợi được xem là sẽ ăn ý nhất khi kết hợp cùng nhau, cả ở phương diện công việc và tình cảm. 

Hướng quý nhân phù trợ là: Nam, Tây Bắc.

4. Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão

Theo tử vi, tuổi Mão gặp được tuổi Mùi sẽ là sự kết hợp tuyệt vời trong cả công việc lẫn hôn nhân gia đình. Bên cạnh đó, tuổi Hợi và Tuất cũng là tuổi quý nhân phù trợ của người tuổi Mão.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Nam, Tây Bắc.

5. Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn

Thân Tý Thìn là mối quan hệ Tam hợp, thêm quan hệ Lục hợp là Thìn Dậu. Theo đó quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn là tuổi Tý, Thân, Dậu. Nếu có thể lập nên bộ ba Thìn, Tý, Thân, bản mệnh làm việc gì cũng sẽ nhiều phần thuận lợi. Tuổi Thìn vốn thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, tuổi Tý lại có sự nhanh nhẹn khéo léo cộng thêm sự lanh lợi của tuổi Thân chính là bộ ba hoàn hảo. 

Hướng quý nhân phù trợ: Bắc, Tây Nam, Tây. 

6. Quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ 

Theo tử vi, Tỵ Dậu Sửu là Tam hợp, thêm Tỵ Thân trong mối quan hệ Lục hợp nên các tuổi Sửu, Dậu và Thân chính là quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ. Trong số đó, cặp đôi Tỵ và Thân được xem là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Họ là cặp đôi khi hợp tác với nhau sẽ mang về thành công mỹ mãn.

Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, biết để không bỏ lỡ cơ hội quý-3

Hướng quý nhân phù trợ bao gồm: Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

7. Quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ

Tam hợp của tuổi Ngọ chính là Dần Ngọ Tuất, lục hợp là Ngọ Mùi. Quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ sẽ là tuổi Dần, Mùi và Tuất. Trong việc tìm bạn làm ăn hay đối tác, nếu tìm được người thuộc các tuổi này, người tuổi Ngọ vận trình sẽ thuận lợi hơn. 

Về đường tình cảm, nếu tuổi Ngọ nên duyên với tuổi Tuất, cặp vợ chồng này sẽ có phúc lớn vì khả năng tương trợ lẫn nhau tốt, gia đình luôn được phúc khí bao bọc.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

8. Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi

Sự cần mẫn, chậm mà chắc của tuổi Mùi nếu kết hợp được với sự thông minh nhanh nhẹn của tuổi Mão dù trong công việc hay tình cảm cũng sẽ rất tốt. Theo tử vi, quý nhân phù trợ của tuổi Mùi chính là Mão, Hợi và Ngọ.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông, Nam, Tây Nam.

9. Quý nhân phù trợ của người tuổi Thân

Tuổi Thân Tam hợp với Tý, Thìn và Lục hợp với tuổi Tỵ. Theo tử vi, tuổi Thân khi làm ăn với người cùng tuổi cũng khá tốt, song công việc sẽ hanh thông nhất khi kết hợp cùng người tuổi Tý và Thìn.

Hướng quý nhân phù trợ gồm: Bắc, Đông Nam.

 10. Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Người tuổi Dậu sống rất thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng, luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được quyền lực, địa vị vững chắc. Nếu nhận được sự giúp đỡ của những người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ, tuổi Dậu làm việc gì cũng dễ đạt được thành công hơn. 

Hướng quý nhân phù trợ gồm: Hướng Đông Bắc, Đông Nam.

11. Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Theo tử vi, Dần Ngọ Tuất nằm trong mối quan hệ Tam hợp, nếu kết hợp thêm được với tuổi Mão sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi. 

Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, biết để không bỏ lỡ cơ hội quý-4

Hướng quý nhân phù trợ: Nam, Đông, Đông Bắc.

12. Quý nhân phù trợ của người tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, luôn đem lại sự vui vẻ cho mọi người. Theo tử vi, tuổi Mão, Mùi, Dần chính là ba tuổi hỗ trợ tốt nhất, là quý nhân phù trợ cho người tuổi Hợi. 

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/eva-tam/quy-nhan-phu-tro-cua-12-con-giap-la-ai-biet-de-khong-bo-lo-co-hoi-quy-c66a416924.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất