Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?

Ngọc Sơn là ca sĩ có nhiều bài hát hay và giàu màu sắc trong dòng nhạc bolero. Đằng sau hào quang sân khấu, đời thực nam ca sĩ khiến khán giả tò mò bởi chuyện tình cảm lẫn khối gia tài khổng lồ.

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-1
Ngọc Sơn nổi tiếng từ thập niên 90 và được thế hệ 7X, 8X mến mộ qua các nhạc phẩm như: "Lòng Mẹ", "Giận Hờn", "Nhớ Về Em"… Trong sự nghiệp của mình, nam ca sĩ còn nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-2
Tại Liên hoan Ca múa nhạc nhẹ toàn quốc 1989 tại Nha Trang với bài hát "Thuyền Và Biển", anh gây sửng sốt cho giám khảo, khán giả và đồng nghiệp. Ngoài danh hiệu Ngôi sao Nhạc nhẹ, Ngọc Sơn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải thưởng “Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất”. Từ đây, anh được các hãng băng nhạc săn đón, các bài hát được sáng tác từ lúc mới đi hát những năm 87 - 88 được anh giới thiệu và nhanh chóng trở thành những bài hits.

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-3
Sau khi thành danh với dòng nhạc nhẹ, những năm 2000, Ngọc Sơn lại gây ấn tượng với dòng nhạc bolero. Là giọng ca có nhiều năm theo đuổi và gặt hái được thành công với bolero, Ngọc Sơn đã có được lượng khán giả đông đảo. "Với tôi, bolero vẫn luôn được đón nhận nồng nhiệt. Tôi vẫn hát bolero rất nhiều và nhận thấy rằng các chương trình về bolero vẫn luôn cháy vé, người ta chen nhau đến đập gương vỡ kính để coi", Ngọc Sơn từng chia sẻ trên Thanh Niên về dòng nhạc mà mình theo đuổi.

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-4
Thành công trong sự nghiệp nên Ngọc Sơn sớm trở thành những ngôi sao giàu có nhất nhì làng giải trí Việt. Khối tài sản của giọng ca sinh năm 1968 khiến nhiều khán giả choáng ngợp. Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ: Ngôi biệt thự dát vàng tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Anh và bộ sưu tập xe (năm 1995 đã sở hữu Cadillac – anh là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe này). Ngoài lo cho bản thân và gia đình, Ngọc Sơn thường xuyên có những hoạt động từ thiện ý nghĩa như phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo trong mỗi dịp sinh nhật. Nam ca sĩ đã làm công việc này đều đặn trong khoảng hơn 15 năm qua.

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-5
Hơn 30 năm theo nghiệp ca hát, thành công được khán giả yêu mến nhưng đi đâu làm gì Ngọc Sơn cũng tự nhận mình là "tấm thân bé nhỏ" trong đại gia đình. Ngoài ra, anh còn được xem là nghệ sĩ giữ trọn đạo hiếu lúc nào cũng tâm niệm dành tình yêu thương cho mẹ. Dù kiếm ra được nhiều tiền nhưng có bao nhiêu anh cũng để mẹ giữ.

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-6
Tuy nhiên, từ ngày mẹ mất, nam ca sĩ sống thui thủi một mình. Trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn", anh tâm sự: "Nói thật, từ ngày mẹ mất, tôi chỉ lủi thủi một mình trong biệt thự, tự nấu ăn, tập tạ, đánh bóng, luyện võ, làm nhạc".

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-7
Hiếu thuận, nghe lời mẹ đến tiền bạc cũng giao hết cho mẹ nhưng về chuyện tình duyên, Ngọc Sơn vẫn nợ mẹ một nàng dâu. Nhiều lần báo chí có khai thác chuyện hôn nhân, giọng ca U60 tuổi vẫn lấp lửng.

Quý ông nổi tiếng trong làng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?-8
Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Ngọc Sơn tâm sự: "Tôi biết rằng trong nhiều năm qua, chuyện tình yêu của mình luôn khiến đại gia đình bận lòng, tôi luôn cảm thấy áy náy về chuyện đó. Ngọc Sơn khẳng định mình không hề có ý định cô đơn cả đời, mà thực ra hiện tại tôi cũng không cô đơn vì đã có đại gia đình, có người thân, bạn bè và các em học trò luôn yêu thương bên cạnh". Hiện tại, nam ca sĩ chọn cuộc sống vui khỏe với công việc và luyện tập thể thao. Anh hài lòng với lựa chọn của mình.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/quy-ong-noi-tieng-trong-lang-nhac-bolero-co-doi-thuc-ra-sao-o-tuoi-u60-17224052621233017.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3fMqrEHd78mUd0BiA06btxpL1G1k6JiYexH6pn1EhUKDxTxp3mhizvPcQ_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất