Quyền Linh đáp trả

Sau khi bị khán giả phản ứng về chiến thắng ở Cánh diều 2024, NSƯT Quyền Linh cho biết anh sẵn sàng đón nhận, hoàn thiện ở những dự án điện ảnh kế tiếp.

Tại lễ trao giải Cánh diều 2024, Hai Muối được vinh danh ở hạng mục Phim truyện điện ảnh đầu tay xuất sắc và Giải thưởng bằng khen từ ban giám khảo bình chọn. NSƯT Quyền Linh được xướng tên tại hạng mục Nam chính xuất sắc.

Sau lễ trao giải, khán giả để lại nhiều tranh luận. Có người cho rằng Hai Muối thắng Phim truyện điện ảnh đầu tay xuất sắc là chưa thuyết phục. Khán giả nhận xét phim có nội dung cũ, cách xây dựng nhân vật và tình huống còn đơn giản và mang màu sắc truyền hình.

Sau khi nhận ý kiến trái chiều, NSƯT Quyền Linh cho biết bất kỳ giải thưởng nào cũng có tranh cãi, từ trong nước đến quốc tế, quan trọng là tâm thế đón nhận của nghệ sĩ.

Quyền Linh đáp trả-1
NSƯT Quyền Linh nhận giải Diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh cùng Phương Anh Đào.

"Tôi và ê-kíp sẽ lắng nghe, đón nhận và thay đổi để có tác phẩm nghệ thuật mới hoàn thiện, tốt hơn. Sau Hai Muối, tôi tiếp tục tham gia dự án điện ảnh khác", NSƯT Quyền Linh nói.

MC Quyền Linh nói để nhận được cúp của Cánh diều, ê-kíp Hai Muối trải qua nhiều điều "mặn hơn muối". Nam nghệ sĩ đồng thời nói bộ phim đạt được giấc mơ với điện ảnh.

Đối với đạo diễn Vũ Thành Vinh, anh nói Hai Muối còn hạn chế và sẵn sàng đón nhận góp ý của giới chuyên môn và khán giả. NSƯT Vũ Thành Vinh nói anh đầu tư tâm sức, chăm chút kỹ lưỡng cho tác phẩm điện ảnh đầu tay.

Về việc bộ phim thắng giải Phim truyện điện ảnh đầu tay xuất sắc, NSƯT Vũ Thành Vinh nói anh bất ngờ khi được xướng tên ở các hạng mục. "Tôi tham gia lễ trao giải với mục đích giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đây là phim đầu tay nên tôi không kỳ vọng nhiều. Giải thưởng là sự khích lệ, động lực giúp tôi bắt tay dự án tốt hơn", nam đạo diễn nói.

Hai Muối là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSƯT Quyền Linh sau 20 năm. Phim ra rạp dịp 2/9, đang có tổng doanh thu 37,1 tỷ đồng. Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết phim Việt đứng đầu phòng vé dịp 2/9 là tín hiệu đáng mừng cho điện ảnh nước nhà.

Tuy không thể so với Làm giàu với ma của đạo diễn Nhất Trung (doanh thu vượt mốc 100 tỷ đồng ngày 11/9), NSƯT Vũ Thành Vinh nói doanh thu và hiệu ứng khán giả của Hai Muối hiện tại đúng như mong ước của anh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quyen-linh-dap-tra-post1672481.tpo

Quyền Linh

Tin tức mới nhất