Quyền Linh mê mọi show truyền hình sức khỏe

(2Sao) - Từng bị căn bệnh sỏi mật và đau bao tử hành hạ một thời gian dài, bởi vậy Quyền Linh đặc biệt quan tâm đến các vấn đề sức khỏe cũng như ưu ái tham gia các show truyền hình trong lĩnh vực này.

Nhận thấy mục đích tốt đẹp của chương trình “Sống khỏe - Sống đẹp” ra đời nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tháng 4/2015 Quyền Linh đã nhận lời làm người dẫn dắt chương trình talkshow này ngay từ những số đầu tiên. Đồng hành cùng “Sống khỏe - Sống đẹp” trong suốt 1 năm qua, Quyền Linh đã trở thành cầu nối không thể thiếu gắn kết chương trình và khán giả. Bằng sự gần gũi, hóm hỉnh và nhanh nhạy trong cách dẫn, Quyền Linh đã thay khán giả nói lên những thắc mắc, băn khoăn về các vấn đề sức khỏe tới các bác sĩ, đồng thời cũng truyền tải một cách gần gũi, dễ hiểu những kiến thức chuyên gia cung cấp tới người xem, để khi xem xong, mỗi khán giả đều có thể trở thành một “bác sĩ gia đình”.

 MC Quyền Linh gần gũi, hóm hỉnh trên sân khấu

Hỏi Quyền Linh cảm nghĩ về chương trình, anh chia sẻ rất ấn tượng với phần Chia sẻ bệnh án vì tính chân thực và cách thể hiện sinh động. Nhóm phóng viên của chương trình đã đi đến từng nhà, từng bệnh viện để lắng nghe họ chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc trong quá trình chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh. 

Bên cạnh đó, “Sống khỏe - Sống đẹp” còn tạo cơ hội cho người dân được nâng cao kiến thức thông qua việc giao lưu với các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về các vấn đề sức khỏe như xương khớp, nội tiết, dinh dưỡng, tiêu hóa cũng như chăm sóc sắc đẹp toàn diện, qua đó cung cấp cho khán giả những kiến thức cần thiết và hữu ích về chăm sóc sức khỏe cộng đồng.  
 
  PGS - TS, BS Nguyễn Thị Lâm -  Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam

Với sự dẫn đắt của MC - Diễn viên Quyền Linh, người đàn ông của điện ảnh Việt, cũng là MC của rất nhiều các chương trình gần gũi với khán giả truyền hình bởi lối dẫn hài hước, hóm hỉnh và dân dã như: Lục Lạc Vàng, Vượt lên chính mình, Gia đình tài tử.... chương trình còn cuốn hút bởi tính hài hước với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên hài trẻ tên tuổi của miền Nam như: Phi Phụng, Tuyền Mập, Hùng Thuận, Maika, Lan Phương, Hà Linh, Thanh Sơn…. để tạo nên một chương trình tư vấn sức khỏe hấp dẫn và lôi cuốn với khán giả

 Diễn viên Phi Phụng, Tuyền Mập trong tiểu phẩm hài

“Sống khỏe - Sống đẹp” - Talkshow truyền hình tư vấn về sức khỏe do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Công ty Tổ chức Sự kiện Việt sản xuất, phát sóng vào 10h sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh VL1 Đài Truyền hình Vĩnh Long, phát lại vào 10h tối thứ 5 hàng tuần trên kênh VL2. Chương trình do Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia tài trợ  với sự tham gia tư vấn của các bác sỹ và chuyên gia đầu ngành về sức khỏe ở Việt Nam.

Website: www.https://desongkhoesongdep.com.vn

Fanpage: Sống Khỏe Sống Đẹp

Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao