Quyết chinh phục nút kim cương Youtube, NTN lái xe mạo hiểm thả dốc từ đỉnh núi nhiều khúc cua 'tử thần'

Quay trở lại với con đường chinh phục nút kim cương của YouTube, NTN ngạo mạn với thử thách mạo hiểm.

Sau một thời gian rất dài tuyên bố giải nghệ, tạm dừng các hoạt động trên YouTube thì mới đây, NTN đã chính thức đưa ra lời tuyên bố sẽ ''comeback'' trở lại nhằm chinh phục nút kim cương.

Động thái này không gây nhiều bất ngờ, bởi trước đó anh cũng từng có những pha xử lý tương tự như vậy: giải nghệ rồi lại ''comeback''. 

Lại một lần nữa, sản phẩm của anh tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Ở lần tái xuất này, anh tham gia thử thách thả trôi xe cút kít từ đỉnh núi Ba Vì xuống, với độ dốc cao và nhiều khúc cua nguy hiểm. 

Quyết chinh phục nút kim cương Youtube, NTN lái xe mạo hiểm thả dốc từ đỉnh núi nhiều khúc cua tử thần-1
Địa hình núi nơi NTN thực hiện trò chơi thả dốc.

Dù rằng TNT tham gia cùng khách mời tên Kin - một người từng có kinh nghiệm 6 năm trong bộ môn thể thao mạo hiểm Drift Xe nhưng nhìn hình ảnh mạo hiểm trong clip, nhiều người vẫn giật mình, ''ôm tim'' bởi chỉ một pha xử lý hớ hênh cũng có thể xảy ra tai nạn, thậm chí: ''Suýt nữa xe lao xuống vực'', YouTuber này chia sẻ ở cuối clip.

Điều đáng nói, hành động nguy hiểm này còn có thể gây ảnh hưởng đến những người qua lại trên con dốc này.

Quyết chinh phục nút kim cương Youtube, NTN lái xe mạo hiểm thả dốc từ đỉnh núi nhiều khúc cua tử thần-2
Không biết đây có phải một sự chuẩn bị chỉn chu nhất của anh chàng sau tuyên bố trở lại đầy mạnh mẽ?

Những hình ảnh được cho là nguy hiểm của trò chơi này:

Quyết chinh phục nút kim cương Youtube, NTN lái xe mạo hiểm thả dốc từ đỉnh núi nhiều khúc cua tử thần-3Quyết chinh phục nút kim cương Youtube, NTN lái xe mạo hiểm thả dốc từ đỉnh núi nhiều khúc cua tử thần-4Quyết chinh phục nút kim cương Youtube, NTN lái xe mạo hiểm thả dốc từ đỉnh núi nhiều khúc cua tử thần-5Quyết chinh phục nút kim cương Youtube, NTN lái xe mạo hiểm thả dốc từ đỉnh núi nhiều khúc cua tử thần-6

Trong khi dân mạng liên tục chỉ trích về hành động mạo hiểm này thì các fan của anh chàng người Thái Bình vẫn cảm thấy khá phấn khởi, đồng thời kêu gọi, vận động nhau hãy cùng đưa ''huyền thoại'' của họ chạm tay vào nút kim cương.

NTN - tên đầy đủ là Nguyễn Thành Nam, là YouTuber đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút Play vàng của YouTube. Hiện tại, lượng subscribe của anh đã lên tới con số 8.93 triệu người và đang dần tiệm cận với nút kim cương của YouTube (10 triệu follow). 

YouTuber này nổi tiếng nhờ những clip về những thử thách và trò đùa khác lạ gây không ít tranh cãi. Trên một số diễn đàn và fanpage Facebook, dân tình từng kêu gọi tẩy chay kênh YouTube của NTN vì cho rằng kênh này có chứa nội dung độc hại với người dùng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/comeback-sau-thoi-gian-dai-tuyen-bo-giai-nghe-ntn-lap-tuc-gay-tranh-cai-voi-clip-tha-troi-mao-hiem-tu-dinh-xuong-chan-nui-1942108.html

Youtube trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất