Quyết tâm làm đẹp mà chồng vẫn ngó lơ

Bọn nó bảo ở cái tuổi này không lo làm đẹp thì chồng dễ chán và đi ngoại tình đấy. Nhất là trường hợp của tôi có khi chồng đi ngoại tình rồi cũng nên.

Từ khi lấy chồng, tôi chỉ có nhiệm vụ ở nhà là sinh nở, chăm con, quán xuyến nội trợ trong gia đình. Thu nhập chồng tôi cũng khá nên tôi chỉ ở nhà vẫn thoái mái chi tiêu và tiết kiệm cho sau này.

35 tuổi nhưng người tôi sập xệ và già đi trông thấy. Hơn 10 năm qua ở nhà chăm lo con cái, chẳng biết đến làm đẹp vui chơi khiến cho nhan sắc của tôi xuống cấp nhanh chóng. Nhưng nhìn hai con khôn lớn từng ngày tôi cũng mãn nguyện lắm rồi, với tôi hạnh phúc nào có xa xôi gì, con cái chính là hạnh phúc, động lực của tôi.

Bao năm qua, công việc chồng tôi cũng vất vả đi sớm về khuya. Nhưng bao giờ anh cũng dành cho vợ con sự quan tâm lo lắng, chẳng bao giờ anh quên dặn dò ba mẹ con. Chỉ cần tôi thông báo con ốm là anh sẽ chạy về nhà ngay lập tức. Chưa bao giờ chồng to tiếng trách móc với vợ một lần nào, tôi vẫn yêu và tự hào về chồng của mình. Chẳng có mấy gia đình được hạnh phúc như gia đình chúng tôi.

Mấy hôm nay, tôi cũng hay đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Nhiều đứa cũng 2 con như tôi nhưng trông vẫn xinh lắm, chứ chẳng già trước tuổi như tôi. Bọn nó bảo tôi xuống cấp nhanh quá, có chồng giỏi giang, kiếm nhiều tiền như vậy nhưng lại chẳng biết làm đẹp chăm lo bản thân. Bọn nó bảo ở cái tuổi này không lo làm đẹp thì chồng dễ chán và đi ngoại tình đấy. Nhất là trường hợp của tôi có khi chồng đi ngoại tình rồi cũng nên.

quyet-tam-lam-dep-ma-chong-van-ngo-lo-blogtamsuvn
Chồng tôi là người đàn ông chu đáo và quan tâm vợ con.

Nghe vậy, tôi cũng lo lắng không kém. Trước đây tôi vẫn luôn tin tưởng chồng nhưng có mấy ai biết được chữ ngờ. Chồng ngoại tình kín đáo thì làm sao tôi biết được. Tôi phải tranh thủ làm đẹp cho mình thôi có khi muộn còn hơn không.

Vậy là tôi bắt đầu đi tân trang lại bản thân. Tôi nghe lời bạn, đầu tư vào mĩ phẩm, quần áo rồi đi thẩm mĩ phun xăm môi, mày. Rồi tôi lại còn đi nâng ngực cho tròn đầy như những cô gái trẻ. Chỉ một tuần sau, trông tôi thay đổi hoàn toàn, soi mình trong gương tôi cũng không tin được đó là mình. Tôi trông hơi khác khác nhưng bạn tôi bảo vài ngày sau sẽ trở lại vẻ tự nhiên ban đầu nhưng trông xinh hơn.

Sau khi đi công tác ở Đà Nắng 1 tuần chồng tôi mới về nhà. Tôi háo hức chạy ra mở cổng rồi gọi chồng yêu thì bất ngờ chồng tôi bảo: “Cô là ai mà lại vào được nhà tôi, vợ tôi đâu mà cô dám gọi tôi là chồng yêu”. Tôi nghĩ có lẽ mắt chồng cận nên chưa nhận ra vợ. Anh vào nhà, tôi ngồi đối diện anh rồi bảo anh nhìn cho kỹ rồi xem có phải vợ anh không?

Anh trầm ngâm nhìn tôi một hồi rồi bảo: “Vợ tôi không có đôi lông mày dữ tợn thế kia, cô ấy cũng không lòe loẹt phấn son như gái đứng đường, còn ngực cô ấy tuy nhỏ nhưng rất đẹp, đâu có khổng lồ phát khiếp như cô”. Tôi bối rối, lo lắng thanh minh với chồng: “Anh ơi, là em đây, vợ anh đây, em mới đi phẫu thuật thẩm mỹ về mà. Anh không thấy em xinh hơn sao ”.

quyet-tam-lam-dep-ma-chong-van-ngo-lo-blogtamsuvn
Tôi hốt hoảng vì chồng không nhận ra mình sau khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Chồng tôi thở dài ngao ngán, trố mắt nhìn tôi như người ngoài hành tinh. Anh than khổ: “Vợ ơi là vợ, sao cô dại dột thế. Đến bản thân mình mà cô không biết là cô đẹp xấu như thế nào à? Cô bỏ ngay những thứ này cho tôi không thì đừng hòng ở căn nhà này”. Anh bỏ lên phòng, để một mình tôi ngồi đó.

Tôi bàng hoàng không biết nên làm thế nào? Chẳng nhẽ trông tôi dị tợn đến vậy sao? Tôi sợ mất chồng nên mới cố gắng thay đổi, làm mới bản thân để giữ chồng. Sao chồng không chịu hiểu cho tôi. Tôi đã tốn bao nhiêu tiền để làm đẹp cho bản thân, tiền mất tật mang, chồng không chịu nhìn nhận vợ. Đúng là tôi đã quá dại dột và ngu ngốc, tôi phải làm sao cầu xin chồng tha thứ bây giờ.

Theo Phununews

Tin tức mới nhất