Quỳnh Alee khoe ảnh đọ dáng, bị gái lạ chiếm sóng ngay trên 'sân nhà'

Hot girl xinh đẹp chiếm trọn "spotlight" của Quỳnh Alee được hé lộ danh tính.

Quỳnh Alee - nữ streamer không còn xa lạ trong cộng đồng mạng, mới đây đã thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng xinh đẹp của mình.

Tuy nhiên, thay vì chỉ nhận được những lời khen ngợi, spotlight trong loạt ảnh lại bất ngờ bị "giật" mất bởi một cô gái lạ mặt xuất hiện cùng.

Quỳnh Alee khoe ảnh đọ dáng, bị gái lạ chiếm sóng ngay trên sân nhà-1
Quỳnh Alee khoe ảnh đọ dáng, bị gái lạ chiếm sóng ngay trên sân nhà-2

Dẫu cho cả ba gái xinh đều sở hữu nhan sắc và thần thái hút hồn, khiến cho người xem khó có thể rời mắt. Thế nhưng cô gái được dân tình xôn xao xin thông tin cá nhân có với vẻ ngoài nổi bật và tự tin hơn hẳn, nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự quan tâm.

Cộng đồng mạng đã ráo riết lan truyền hình ảnh và không ít người tỏ ra tò mò về danh tính của cô gái này.

Điều này khiến nhiều fan cứng của Quỳnh Alee ngạc nhiên:

"Anh em ưu ái em ở giữa thế?";

"Chủ tus là Quỳnh mà";

"Lần đầu tiên thấy Quỳnh bị chiếm sóng"...

Quỳnh Alee, được biết đến là nữ streamer, TikToker đầy sức hút và những bức ảnh cá tính, đội ngũ fan hâm mộ đông đảo, lần này cũng đã phải chia sẻ ánh hào quang của mình.

Tìm hiểu ra, gái xinh đang được quan tâm nay là Nguyễn Diệu Linh (2004), cái tên không quá xa lạ với những người trong cộng đồng game Việt.

Cô nàng thường chia sẻ những video hình ảnh chơi game của mình lên mạng xã hội và được đông đảo mọi người đón nhận. Cô nàng giản dị dễ thương với nụ cười tỏa nắng.

Quỳnh Alee khoe ảnh đọ dáng, bị gái lạ chiếm sóng ngay trên sân nhà-3Quỳnh Alee khoe ảnh đọ dáng, bị gái lạ chiếm sóng ngay trên sân nhà-4

Diệu Linh đạt được những thành tích khá ấn tượng, kênh TikTok cá nhân với 3.7 triệu Follow, tài khoản Instagram cũng đạt con số theo dõi 1.1 triệu người cùng Facebook cá nhân lẫn kênh YouTube hàng chục nghìn người đăng ký.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-alee-khoe-anh-o-dang-bi-gai-la-chiem-song-ngay-tren-san-nha-a440289.html?fbclid=IwY2xjawDvDmNleHRuA2FlbQIxMAABHRPV5BsYONQpcti3NDoTYt18QxOPONAtSKrhbm1orGbvICwCgpVUfVtdKQ_aem_0ThBiphEKz5v557eyQRuzw

Quỳnh Alee

Tin tức mới nhất