Dân mạng 'ngớ người' ảnh mới Quỳnh Alee, tâm điểm chú ý là vòng 1 'khủng'

Mới đây, trên group chỉnh sửa ảnh xuất hiện hình Quỳnh Alee với vòng 1 nuột nà. Tuy nhiên, nó lại gây tranh cãi về tính thực hư.

Quỳnh Alee là streamer trẻ tuổi đang đón nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng vì sở hữu gương mặt dễ thương, thân hình bốc lửa và những hành động dễ thương trên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok.

Mặt khác, nhờ lợi thế về hình thể, cô nàng luôn tự tin khoe đường cong bằng nhiều hình ảnh "nóng mắt". Ngay cả trên stream, Quỳnh Alee cũng không ngại mặc những chiếc áo khoét cổ sâu, để lộ vòng một căng tràn.

Tuy nhiên, vào ngày 27/6, trong một group chỉnh sửa ảnh bất ngờ xuất hiện bức ảnh của Quỳnh Alee mặc áo bikini, quấn khăn trắng khoe vòng một quyến rũ trên đồng cỏ.

Dân mạng ngớ người ảnh mới Quỳnh Alee, tâm điểm chú ý là vòng 1 khủng-1
Bài đăng gây nhiều tranh cãi trong nhóm chỉnh sửa ảnh

Bài đăng đã nhận được nhiều lời bình luận:

"Ôi trời ngực em này tròn thế nhỉ?"

"Trông Quỳnh Alee mlem quá đấy!"

"Stream mà mặc như này thì có phải là bổ mắt không?"

"Có phải Quỳnh đâu, ghép đầu à?"

Dân mạng ngớ người ảnh mới Quỳnh Alee, tâm điểm chú ý là vòng 1 khủng-2

Nghi vấn tính thực hư của tấm ảnh trên, chúng tôi đã trao đổi với với quản lý của Quỳnh Alee. Nữ quản lý đã trả lời rằng đây không phải là Quỳnh Alee. Người đăng đã tự lấy ảnh Quỳnh Alee và ghép với thân hình của thiếu nữ khác.

Hiện nay, hành động tự ý sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng để chỉnh sửa đang diễn ra tràn lan trên khắp các trang nhóm. Đây là việc làm không đúng đắn, cần phải lên án để đảm bảo quyền hình ảnh cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-dong-ngo-nguoi-voi-hinh-anh-moi-cua-quynh-alee-tam-diem-chu-y-chinh-la-vong-mot-khung-2202128605640886.htm

Quỳnh Alee streamer

Tin tức mới nhất