Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Từ sao Việt đến streamer bị bà Hằng cho 'hít khói' vì nửa triệu người xem livestream

Cứ 1 phút bà Phương Hằng livestream lại có thêm vài nghìn người vào hóng biến.

Nói là làm, đúng 18h30 ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục "liên hoàn livestream" nói về những vấn đề cực nóng hổi.

Một số nghệ sĩ Việt được bà chủ Đại Nam réo tên trong livestream tối nay là Hồng Vân, Võ Hoàng Yên,... Song bà Hằng vẫn tập trung nói về chuyện 13 tỷ tiền từ thiện công chúng ủng hộ đồng bào miền Trung chưa được Hoài Linh trao tặng.

Ngay từ khi bà Hằng còn chưa xuất hiện, hàng chục nghìn cư dân mạng đã bật máy chờ sẵn. Ngoài việc hóng các diễn biến câu chuyện, dân mạng không khỏi choáng váng với màn tương tác về sự kiện này. 

Từ sao Việt đến streamer bị bà Hằng cho hít khói vì nửa triệu người xem livestream-1Từ sao Việt đến streamer bị bà Hằng cho hít khói vì nửa triệu người xem livestream-2Từ sao Việt đến streamer bị bà Hằng cho hít khói vì nửa triệu người xem livestream-3
Số người theo dõi livestream của bà Hằng qua các nền tảng mạng xã hội.

Theo quan sát, số lượng người xem tăng như vũ bão. Cứ 1 phút lại có thêm vài nghìn người vào xem. Đã có lúc, số người xem lên tới gần 500.000 người trên tổng các nền tảng mạng xã hội bà Hằng cho phát sóng.

Cụ thể, trên fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng có hơn 200 nghìn người xem cùng lúc, fanpage Trường Đua Đại Nam Official đạt hơn 84.000 người xem, còn tại Youtube là hơn 147.000 follower.

Từ sao Việt đến streamer bị bà Hằng cho hít khói vì nửa triệu người xem livestream-4
Số người theo dõi livestream của Khánh Vân nhân sự kiện cô tham gia "Miss Universe 2020".

Với lần livestream này, nữ doanh nhân đã phá vỡ nhiều kỷ lục về livestream trên Facebook tại Việt Nam. 

Cụ thể cách đây nửa tháng, Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2020 đã livestream để cập nhật tình hình cho người hâm mộ. Thời điểm đó, nàng hậu gây bão với hơn 136.000 người xem đến tận khi kết thúc cuộc trò chuyện.

Từ sao Việt đến streamer bị bà Hằng cho hít khói vì nửa triệu người xem livestream-5
Kỷ lục livestream của Độ Mixi cũng chỉ hơn 240 nghìn người.

Với gần 500.000 người xem cùng lúc trên Facebook, bà Hằng cũng đã đánh bại "tứ hoàng streamer" Độ Mixi trong lần livestream gần nhất với hơn 242.000 người xem ở thời điểm đông nhất.

Chính streamer/game thủ đình đám Chim Sẻ Đi Nắng cũng phải thốt lên: "Kỷ lục số người xem livestream đều bị xô đổ hết bởi bà Hằng".

Từ sao Việt đến streamer bị bà Hằng cho hít khói vì nửa triệu người xem livestream-6
Chim Sẻ Đi Nắng trầm trồ trước độ hot của bà Hằng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-cho-loat-hot-livestream-ngui-khoi-n-263117.html

Phương Hằng dũng lò vôi Livestream

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện