Quỳnh Anh sẵn sàng 'sản xuất búp bê tập 2' cho Đỗ Duy Mạnh

Có vẻ "công chúa béo" Quỳnh Anh đã sẵn sàng lên chức mẹ lần 2, sinh thêm con cho Duy Mạnh.

Tối 15/12, tuyển Việt Nam đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ của vòng bảng giải AFF Cup 2020. Kết thúc trận đâu, không bên nào có được bàn thắng.

Mới đây, trên trang cá nhân có hơn 600 nghìn người theo dõi, bà xã trung vệ Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh có đôi lời tâm sự sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia. 

Quỳnh Anh sẵn sàng sản xuất búp bê tập 2 cho Đỗ Duy Mạnh-1
Bài đăng của Quỳnh Anh.

Chia sẻ ảnh bên chồng con, Quỳnh Anh cho hay: "Hai mẹ con ở nhà cổ vũ cho bố Ú. Tuy đội bóng của chúng ta không dành 3 điểm trước Indonesia nhưng mẹ và cả nhà rất tự hào về bố và các đồng đội".

Quỳnh Anh còn tiết lộ quý tử la hét inh ỏi từ đầu trận đến cuối trận, cổ vũ cho bố và toàn đội khiến bà ngoại cũng... đau đầu.

"Ú thúi ở nhà cũng hò hét inh ỏi từ khi trận đấu bắt đầu đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Bà ngoại bảo 'Ôi tôi nhạy cảm với tiếng ồn mà con chị hò hét váng cả nhà'", bà xã Đỗ Duy Mạnh chia sẻ.

Quỳnh Anh sẵn sàng sản xuất búp bê tập 2 cho Đỗ Duy Mạnh-2
Quỳnh Anh chia sẻ gia đình nhiều thế hệ.

Cũng trong lần lên sóng này, Quỳnh Anh không ngại tiết lộ gia đình mình thuộc nhiều thế hệ, mỗi người mỗi tính. Theo đó, Quỳnh Anh nhận mình "nói nhiều làm nhiều'', Duy Mạnh giống mẹ vợ ''nói ít làm ít'', còn bé Ú được xếp vào hệ ''nói nhiều làm ít''.

"Bà suốt ngày kêu nhà Ú lắm hệ, mà lắm hệ thì lại lệch pha. Quỳnh Anh: 'Nói nhiều làm nhiều'. Ú: 'Nói nhiều làm ít, chơi hét cho thỏa rồi lăn ra ngủ'. Bố Mạnh: 'Đúng hệ yên tĩnh chuẩn gu bà thì đi đá bóng suốt nên xếp hạng nói ít làm ít'", bà xã trung vệ tuyển Việt Nam tâm sự.

Đáng chú ý, Quỳnh Anh còn bóng gió: "Chắc phải thêm thành viên nữa 'nói ít làm nhiều' mới đủ bộ''. Câu nói này khiến mọi người bán tín bán nghi rằng Quỳnh Anh đã sẵn sàng sinh thêm con thứ 2 cho Duy Mạnh.

Quỳnh Anh sẵn sàng sản xuất búp bê tập 2 cho Đỗ Duy Mạnh-3
Ú nói nhiều làm ít.

Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì giới cầu thủ. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung nhà hồi tháng 2/2020 và đến nay đã có một cậu con trai tên Đỗ Duy Minh (gọi nhà là Ú, 1 tuổi).

Quỳnh Anh sẵn sàng sản xuất búp bê tập 2 cho Đỗ Duy Mạnh-4
Quỳnh Anh có kế hoạch làm "tập 2" chăng?

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-chuan-bi-sinh-tap-2-cho-do-duy-manh-n-289160.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao