Lần hiếm hoi Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh bên ba thế hệ trong nhà, dân tình xin info của em trai

Nhìn loạt ảnh do Quỳnh Anh Shyn đăng tải nhiều người phải gật gù thừa nhận rằng gen đẹp là do di truyền.

Gác lại ồn ào không đáng có, Quỳnh Anh Shyn tận hưởng giây phút thư giãn bên gia đình. Đây cũng là lần hiếm hoi cựu hot girl khoe đầy đủ các thành viên trong nhà. Cô tự hào viết: "Nhà tôi ba đời đều bảnh ạ".

Quả thật, khi nhìn ảnh do Quỳnh Anh Shyn đăng tải nhiều người phải thừa nhận cô được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Không riêng Quỳnh Anh Shyn mà cậu em trai của cô cũng thuộc hàng cực phẩm.

Bên dưới, rất nhiều bạn nữ để lại bình luận: "Tuyển em dâu không chị chồng ơi", "Em chị đẹp trai quá", "Cho em xin info em trai chị với ạ"...

Lần hiếm hoi Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh bên ba thế hệ trong nhà, dân tình xin info của em trai-1
Quỳnh Anh Shyn hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng gia đình.

Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là một trong những hot girl được nhiều bạn trẻ yêu mến. Không lấn sâu vào nghệ thuật như một số hot girl khác cùng thời, Quỳnh Anh Shyn chọn con đường trở thành một fashionista, beauty blogger có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Từ một hot girl có ngoại hình dễ thương, Quỳnh Anh Shyn đã "lột xác" thành một cô nàng gợi cảm, cá tính.

Lần hiếm hoi Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh bên ba thế hệ trong nhà, dân tình xin info của em trai-2

Trước đây, Quỳnh Anh Shyn chơi thân với hội Chi Pu, Sun HT, Salim... Thế nhưng sau đó, rộ tin đồn Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi. Và nguyên nhân được dân tình đồn đoán là việc Chi Pu yêu lại người yêu cũ của bạn thân Quỳnh Anh Shyn.

Nhưng đến hiện tại người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lan-hiem-hoi-quynh-anh-shyn-khoe-anh-ben-ba-the-he-trong-nha-dan-tinh-ram-ram-xin-info-cua-em-trai-66970.html

Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất