Quỳnh Anh Shyn: 'Tôi mất 3 ngày để chuẩn bị đồ Halloween'

Fashionista gốc Hà thành đã dành khá nhiều thời gian để có tạo hình ấn tượng.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn đã "nhá hàng" bộ ảnh Halloween ấn tượng. Cô chọn concept hoạt hình với hai nhân vật Jessica Rabbit và Marge Simpson.

Với mỗi tạo hình, fashionista này lại đem đến một phong cách khác nhau. Trong tấm hình hóa trang Marge Simpson, cô gái sinh năm 1996 thể hiện vẻ dễ thương, tinh nghịch với mái tóc giả màu xanh, váy xanh lá chuối, chụp trên phông nền vàng nổi bật.

Quỳnh Anh Shyn: Tôi mất 3 ngày để chuẩn bị đồ Halloween-1
Quỳnh Anh Shyn xuất hiện với tạo hình nhí nhảnh lẫn quyến rũ. 

Khi hóa thân thành Jessica Rabbit, Quỳnh Anh Shyn tự tin khoe thân hình gợi cảm trong bộ váy đỏ xẻ tà. "Xin chào tất cả các bạn, Jessica Rabbit có một đêm diễn hôm nay", fashionista cập nhật dòng trạng thái trên mạng xã hội.

Cô "bật mí" mình đã mất 3 ngày để chuẩn bị trang phục chuẩn bản gốc. Sau đó, fashionista này mất thêm hơn 5 giờ để hóa trang.

"Tôi nghĩ việc chọn nhân vật hóa trang Halloween khá quan trọng vì phải đảm bảo phù hợp với bản thân. Hiện nay, phong trào hóa trang Halloween ở Việt Nam đang phát triển nhưng chưa được như nước ngoài. Do đó, tôi muốn khuấy động chút", cô chia sẻ với Zing.

Quỳnh Anh Shyn tiết lộ thêm bộ ảnh Halloween của mình còn có một nhân vật khác. Tuy nhiên, cô vẫn chưa đăng tải lên trang cá nhân. Fashionista này chia sẻ cả ba nhân vật cô chọn đều đại diện cho cá tính và sự khác biệt của bản thân.

Quỳnh Anh Shyn: Tôi mất 3 ngày để chuẩn bị đồ Halloween-2
Bộ tóc được Quỳnh Anh Shyn và stylist đầu tư nhiều công sức.

Phần hóa trang Simpson của Quỳnh Anh Shyn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đa số đều ấn tượng với mái tóc xanh dựng đứng của cô.

"Đây là tác phẩm của hair stylist Gill Nguyễn. Ban đầu, hai chị em phải khá căng não để nghĩ cách làm được bộ tóc này. Có lúc, chúng tôi còn định đổi kiểu dễ hơn. Tuy nhiên, tôi khá lỳ, quyết phải làm cho bằng được và may mắn đã thành công. Nhìn nó đơn giản vậy nhưng kết cấu lại không hề", cô gái sinh năm 1996 nói.

Về phần trang phục, Quỳnh Anh Shyn cho biết bộ Jessica Rabbbit có "bàn tay" của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Trong khi đó, bộ Simpson đơn giản hơn nên cô đã đặt may sẵn. Bộ thứ ba chưa đăng trên mạng được Quỳnh Anh Shyn tận dụng từ đồ có sẵn trong tủ. Các món phụ kiện được trợ lý lùng sục khắp TP.HCM để tìm suốt 3 ngày.

Quỳnh Anh Shyn: Tôi mất 3 ngày để chuẩn bị đồ Halloween-3
Châu Bùi và Khánh Linh tung bộ ảnh ấn tượng mùa Halloween

Mùa Halloween năm nay, nhiều fashionista cũng tham gia vào trào lưu hóa trang. Châu Bùi gây chú ý mạnh với bộ ảnh phong cách ELF (một chủng tộc tiên). Khánh Linh lại đem đến tạo hình nhí nhảnh khi hóa thân thành cô bé Pippi tất dài.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quynh-anh-shyn-toi-mat-3-ngay-de-chuan-bi-do-halloween-post1148197.html?fbclid=IwAR12pezs8Nzv6qYVQ8gc0SZHsNIxelZR_-KtTq0nRsG_SfyNCJvSwv0FDXA

Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao