Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đang gặp trục trặc?

Rất nhiều fan của cặp đôi hot teen Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần bày tỏ thắc mắc này khi trong suốt thời gian dài, cả 2 không còn những hành động tình cảm thân thiết như trước đây.

Cặp đôi hot teen Bê Trần - Quỳnh Anh Shyn là 2 cái tên luôn được các bạn trẻ quan tâm không chỉ vì có chuyện tình yêu đẹp kéo dài hơn 2 năm qua mà còn vì cả 2 vừa cùng nhau kết hợp ăn ý trong seri phim sitcom khá hot. 

Mới đây, cộng đồng những người hâm mộ chuyện tình yêu của cặp đôi hot teen Quỳnh Anh Shyn – Bê Trần bắt đầu “râm ran” nhau thông tin tình cảm của 2 người đang gặp trục trặc. Rất nhiều nghi vấn và dấu hiệu rạn nứt nhanh chóng được các fan tìm ra dù cả 2 không có bất kỳ động tĩnh gì, thậm chí còn đang cùng nhau tham gia đóng chung một bộ phim. 

Đầu tiên phải kể tới trang cá nhân. Một cặp đôi yêu nhau thông thường, đặc biệt là một “hot couple” như Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần thì việc chụp hình chung tình tứ và chia sẻ với mọi người được xem là như… cơm bữa. Các fan của cặp đôi cũng dường như quá quen với những hình vừa dễ thương, nhí nhảnh, lại vừa ngọt ngào và cực kỳ tình cảm mà Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần dành cho nhau. Thế nhưng, đã một thời gian khá dài, hành động đó không còn nữa.




Đã rất lâu, trang cá nhân của cả 2 không còn xuất hiện
những hình ảnh ngọt ngào thế này nữa.

Trong khi Quỳnh Anh Shyn vẫn tham gia những hoạt động trong Nam, ngoài Bắc của mình, up ảnh vui vẻ cùng các bạn bè khác nhưng thoạt nhiên lại không thấy có sự xuất hiện của bạn trai mình. Điều này làm nhiều teen đặt ra thắc mắc tại sao giữa 2 người đang yêu lại không có bất kỳ sự liên quan nào trong một thời gian dài.




Rất nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra và bày tỏ thắc mắc rằng không
thấy Quỳnh Anh Shyn up ảnh cùng bạn trai Bê Trần.

Không chỉ dừng lại ở đó, ai cũng biết Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đang cùng tham gia phim “5s online” với rất nhiều cảnh quay chung. Tuy nhiên, trong những hình ảnh hậu trường mà cả nhóm diễn viên chụp cùng nhau, Quỳnh Anh và Bê Trần không hề đứng cạnh nhau, thậm chí còn người đầu – kẻ cuối. Dấu hiệu thứ 2 này lại càng tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” khi lo lắng giữa 2 người đang gặp trục trặc.




Khi "bị" chụp hình chung, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đều cách xa cả mét.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Quỳnh Anh Shyn. Cô nàng tỏ ra khá bất ngờ, thậm chí còn bật cười trước thông tin này và khẳng định rằng mối quan hệ với bạn trai Bê Trần vẫn hoàn toàn bình thường. Nàng hot girl cho biết: “Tất cả hình ảnh của nhóm diễn viên 5s online đều do đạo diễn sắp xếp. Trong phim bọn mình không đóng vai yêu nhau. Sự thật là chuyện tình cảm của bọn mình vẫn hoàn toàn bình thường mà, vừa chụp ảnh chung, đang định mai up.” (cười)

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần là một cặp đôi hot teen cực kỳ đình đám của Hà Nội. Chuyện tình dễ thương của họ khiến hàng ngàn teen Việt mê mẩn. Bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, tính tớ nay, cặp đôi vẫn tay trong tay dù cho bao cặp hot teen cùng thời khác đã tan – hợp. Có thể nói, xét về độ nổi tiếng, ngoại hình tương xứng và “thâm niên tình trường” thì khó có cặp đôi nào vượt qua được Quỳnh Anh Shyn – Bê Trần.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất