'Quỳnh Búp Bê' lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim

Bộ phim truyền hình Việt Nam "Quỳnh Búp Bê" đang trong giai đoạn bùng nổ khi mà ngày càng có nhiều diễn biến gay cấn diễn ra. Tuy nhiên, kết cục bộ phim vừa mới bị rò rỉ trên mạng khiến người xem vô cùng hoang mang.

Theo đó, một bức ảnh hậu trường mà nhiều người nghĩ rằng đó là cái kết của nhân vật Quỳnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Bức ảnh được chụp lại trong lúc diễn viên Phương Oanh đang diễn thử cùng đạo diễn.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim-1

Trong bức ảnh, Quỳnh đã bị đâm, máu chảy khá nhiều và có thể sẽ không qua khỏi. Dân mạng sau khi xem được bức ảnh này đã có khá nhiều phản ứng khác nhau. Có người thì nghĩ rằng đây là kế hoạch trả thù của các nhân vật trong phim, cũng có người cho rằng Quỳnh sẽ chết và Cảnh sẽ là người cưu mang con trai của cô.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim-2
Trước bức ảnh trên, khán giả tỏ ra vô cùng thất vọng. Nhiều người không can tâm khi kịch bản lại để cho nhân vật Quỳnh chịu nhiều nghiệt ngã đến vậy.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim-3

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim-4
Dân mạng tỏ ra hụt hẫng trước kết cục bị rò rỉ của bộ phim.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim-5
Nhân vật Quỳnh (áo trắng) hiện đang rất được khán giả yêu thích, vì thế nếu đây đúng là sự thật thì khán giả sẽ rất thất vọng.

Không chỉ lần này, mà trước đó Quỳnh Búp Bê cũng để lộ bức ảnh nhân vật Cảnh đang cầm dao đe dọa lão Cấn để bỏ trốn cùng Quỳnh, cũng chứng minh rằng bức ảnh trên rất có thể chính là cái kết thực sự khi hai người chống lại lão Cấn.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim-6
Bức ảnh trước đó đã từng bị lộ cho thấy Cảnh và Quỳnh có ý định lấy lão Cấn làm con tin để bỏ trốn.

Chính thức ra mắt khán giả từ giữa tháng 6 năm nay, phim truyền hình Quỳnh Búp Bê dù nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả nhưng lại gặp không ít rắc rối xung quanh vấn đề nội dung nhạy cảm, thậm chí bị nhà đài gán mác 18+ và tạm ngừng phát sóng trên truyền hình.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim-7

Nội dung phim lấy đề tài buôn người, mại dâm - câu chuyện tưởng như không mới lạ nhưng lại được khắc họa một cách rõ nét, khác biệt và cuốn hút bởi chính những số phận phụ nữ sống trong “động quỷ”. Nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả từ khi lên sóng, thế nhưng cái thật đến trần trụi, cặn kẽ mà bộ phim đem lại còn kéo về không ít antifan - những người cho rằng tác phẩm không thích hợp để công chiếu rộng rãi trên sóng truyền hình quốc gia. Tuy nhiên, bất chấp dư luận bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dù mọi thông tin chưa được xác thực nhưng với hình ảnh này thật sự khiến dân mạng hoang mang và cảm thấy rất bất mãn. Vậy nếu, đây là sự thật thì liệu phim có còn được khán giả đón nhận nữa không? Còn với bạn thì sao, bạn có hài lòng nếu kết cục này là sự thật?

Theo Thethaovanhoa


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất