Quỳnh Châu bất ngờ tái xuất, vào top 18 Hoa khôi Áo dài 2016

(2Sao) - Sự xuất hiện của cô nàng Quỳnh Châu trong top 18 Hoa Khôi Áo Dài 2016 khiến mọi người bất ngờ

Tối qua (05/04), cuộc thi "Hoa khôi Áo dài 2016 - Đường tới Vương miện Hoa hậu Thế giới" chính thức bắt đầu với đêm giới thiệu top 18 thí sinh vào ngôi nhà chung. Không khó để nhận ra một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, 22 tuổi, đến từ TP Đà Lạt. Cô từng vào top 9 "Vietnam's Next Top Model 2014" và là Người mẫu chiến thắng tại "Project Runway" cùng năm. Năm 2015, Quỳnh Châu tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và vào top 15 chung cuộc.

Quỳnh Châu xuất hiện mở màn trong top 18 Hoa Khôi Áo Dài 2016
 khiến mọi người bất ngờ


Từ sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quỳnh Châu ít xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của người đẹp trong đêm mở màn "Hoa khôi Áo dài" khiến nhiều người bất ngờ. Điều này cho thấy Quỳnh Châu đã âm thầm tập luyện và chuẩn bị trong thời gian dài để tiếp tục thử sức ở cuộc thi nhan sắc uy tín, giành suất đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới.

Quỳnh Châu rất tự tin với khả năng catwalk của mình

Trong liveshow tối 5/4, Quỳnh Châu xuất hiện mở màn và tự tin giới thiệu bản thân. Sau đó, người đẹp sinh năm 1994 khoe vẻ dịu dàng trong trang phục áo dài của NTK Thuỷ Nguyễn, điềm tĩnh catwalk dù bị MC đọc nhầm tên. Đáng chú ý, bộ váy dạ hội đuôi cá lộng lẫy của NTK Phạm Đặng Anh Thư không hề làm khó Quỳnh Châu, ngược lại nữ thí sinh trình diễn đầy lôi cuốn, chuyên nghiệp với kinh nghiệm catwalk lâu năm. Thần thái rạng ngời, kỹ năng dày dặn, gương mặt sáng sân khấu cùng chiều cao chuẩn 1m74 là những yếu tố giúp Quỳnh Châu toả sáng ngay trong đêm thi đầu tiên.

Bộ váy dạ hội dài thướt tha cũng không làm khó được Quỳnh Châu

Quang Hùng - bạn trai của Quỳnh Châu cũng âm thầm đến theo dõi và ủng hộ. Tuy nhiên, sau đêm thi, Quỳnh Châu phải nhanh chóng tập trung nên cả hai không thể gặp gỡ. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 chỉ kịp nắm tay và gửi lời động viên để Quỳnh Châu cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất tại cuộc thi.



Bạn trai Quang Hùng âm thầm đến ủng hộ Quỳnh Châu tại cuộc thi

Á hậu Thúy Vân cũng có mặt trong đêm đầu tiên mở màn của các thí sinh

Bước vào Lâu đài Sắc đẹp, 18 thí sinh sẽ trải qua nhiều ngày tháng học tập, rèn luyện bản thân với những chuyên gia uy tín hàng đầu.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất