Quỳnh Chi : "Tôi chưa nghĩ đến việc cần một người đàn ông bên cạnh"

(2Sao)- Cô nàng MC xinh đẹp đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau những ngày tháng mệt mỏi

Sau khi rời khỏi nhà chồng, chị tiếp tục làm những công việc gì? Chị có thể chia sẻ đôi điều về các công việc đó?
 
Sau những ồn ào, Chi bắt đầu quay trở lại với những công việc mà Chi đã theo đuổi trước đây như làm MC, làm mẫu ảnh, trình diễn thời trang… Trong lần tái xuất này, Chi hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn, gợi cảm hơn. Cùng với đó, Chi cũng đang tham gia vào bộ phim điện ảnh tình cảm, lãng mạn, hài mang tên  “12 chòm sao” của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Quỳnh Chi hi vọng lần  trở lại này của mình sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm của khán giả,nnhững người đã theo dõi từng bước đi của Chi trên con đường nghệ thuật từ khi hình  ảnh của Chi còn gắn với danh hiệu “hot girl”.
 
Sự trở lại với công việc của chị có gặp khó khăn, vất vả gì không?
 
Cũng có một số khó khăn, vì đã 3 năm rồi Chi mới quay trở lại với nghệ thuật, thêm nữa, cuộc sống cá nhân lại có quá nhiều xáo trộn. Nhưng không vì thế mà Chi nản lòng, Chi xem đó là những thách thức phải vượt qua, tự dặn  bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Quỳnh Chi đã vượt qua khoảng thời gian mệt mỏi để tập trung cho công việc
 
Ngoài công việc MC, đóng phim, chị còn muốn thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật nào không?
 
Chi thấy mình rất có duyên với nghệ thuật, ngoài công việc MC, làm mẫu ảnh, đóng phim, Chi còn có niềm đam mê với ca hát. Mới đây, Chi đã đầu tư rất nhiều công sức cho các sản phẩm âm nhạc để phục vụ cho định hướng trở thành ca sĩ . Chi chưa muốn chia sẻ nhiều về sản phẩm này mà muốn dành thời gian, năng lực để thực hiện nó. Khi sản phẩm đã hoàn tất và cảm thấy an tâm, Chi sẽ thông báo tới tất cả mọi người.

Có hoài bão nào chị chưa thực hiện được không?
 
Như đã từng tâm sự, Chi là người không thích ngồi yên một chỗ, Chi thích đi làm, thích va vấp trong nhiều môi trường công việc khác nhau, có vẻ như là thích khổ hơn sướng (cười). Tuy nhiên, có rất nhiều hoài bão, nhiều mong muốn  mà cả trước đây lẫn bây giờ Chi còn chưa thực hiện được. Chi đang nỗ lực từng ngày để làm được những điều đó và  có thể tự tin nói rằng, với mỗi việc, Chi luôn dồn 100% sức lực để thực hiện nó.

Quỳnh Chi dồn hết sức mình cho công việc
 
Những lúc bị căng thẳng, mệt mỏi, chị thường làm gì để giải tỏa?
 
Khác với nhiều người thường chọn cách ra ngoài cho khuây khỏa thì Chi thích ở nhà một mình mở nhạc thật lớn hoặc tìm một cuốn sách hay để đọc. Lúc đó, Chi tự thấy tâm hồn thanh thản lại, mọi mệt nhọc cũng sẽ tan biến theo.
 
Chị có bí quyết gì để lấy lại sắc đẹp cũng như tinh thần sau những biến cố?
 
Chi dành nhiều thời gian đi spa để lấy lại sắc đẹp cũng như tinh thần sau những biến cố. Bản thân Chi không chi mạnh tay vào việc mua sắm quần áo mà thay vào đó là chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn. Chi nghĩ một người phụ nữ đẹp, tự tin vào nhan sắc của mình thì sẽ kéo theo sự tự tin trong công việc, trong giao tiếp và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Quỳnh Chi chăm sóc cho nhan sắc của mình hơn là bỏ tiền
cho những bộ trang phục đắt tiền
 
Sau một lần đổ vỡ thì trong tương lai, chị  cần một người đàn ông như thế nào ở bên cạnh?
 
Việc cần một người đàn ông bên cạnh thì Chi chưa nghĩ tới chuyện đó.

Hiện nay, phim ảnh đang khai thác nhiều về vấn đề ngoại tình, theo chị, tại sao vấn đề này lại hot? Và chị có quan tâm đến vấn đề này không?

Ngoại tình là một vấn đề nhức nhối của hôn nhân. Những câu chuyện ngoại tình ngày nay cũng được đưa lên phim ảnh, văn học rất nhiều. Tuy nhiên, Chi chưa từng trải qua tình huống này nên cũng không biết lý giải hay đưa ra nhận định gì về nó.

Giả sử, người đàn ông của chị ngoại tình thì chị có tha thứ và chấp nhận quay lại không?

Cuộc sống thì luôn có vô vàn những điều bất ngờ, Chi nghĩ những chuyện như thế này thì mình không thể nói trước được, bởi vì mình  thực sự không hề có kinh nghiệm trong chuyện này, nên không thể nói ngay lúc này là tha thứ hay không, có chấp nhận hay không.

Cám ơn Quỳnh Chi về cuộc trò chuyện này !

Cùng 2Sao ngắm những hình ảnh rạng rỡ nhất của Quỳnh Chi sau những mệt mỏi đã qua





Đ.S (Ảnh : Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao