'Lời nguyền Quỳnh Kool' và nick name 'Cô gái vàng trong làng ăn tát'

Từ "Quỳnh Búp Bê", "Nhà Trọ Balanha", "Đừng Bắt Em Phải Quên" cho đến "Hãy Nói Lời Yêu"... Quỳnh Kool đều bị ăn tát tới tấp...

Được biết đến với danh xưng hot girl nhờ ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Kool từng tham gia đóng MV của các ca sĩ nổi tiếng trước khi lấn sân diễn xuất.

Bắt đầu từ năm 2019, Quỳnh Kool trở thành cái tên được chú ý khi cùng lúc có mặt trong 2 bộ phim ăn khách Quỳnh Búp Bê  Nàng Dâu Order.

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-1
Quỳnh Kool liên tục bị ăn tát trên phim cô tham gia

Trong Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool vào vai Đào - một nữ sinh mộc mạc, giản dị nhưng yếu đuối ngang bướng. Ở Nàng Dâu Order, Quỳnh Kool đảm nhận vai "em gái mưa" khiến người xem ghét cay ghét đắng, thậm chí phải chịu nhiều chỉ trích dù phim đã chiếu xong.

Năm 2020, Quỳnh Kool không còn bị ghét nữa khi tham gia Nhà Trọ Balanha, Đừng Bắt Em Phải Quên. Điểm chung của các vai diễn Quỳnh Kool tham gia đều là... bị “ăn tát” không thương tiếc.

Đào - Quỳnh Búp Bê

Vào vai cô em gái hỗn láo, ích kỷ của Lan "Cave" (Thanh Hương), Đào không thể chấp nhận việc chị gái mình đi làm "gái". Cô không hề thương xót người chị khốn khổ của mình, nhiều lần buông lời xúc phạm bất chấp người chị ấy vì cô, vì gia đình mà phải bán thân.

Vì sĩ diện, không muốn người đời dị nghị "cùng hội cùng thuyền với gái mại dâm", Đào né tránh xua đuổi những ai tìm đến mình để báo tin về bệnh tình chị gái. Thái độ hỗn láo của Đào đã khiến cô phải ăn tát liên hoàn.

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-2
Vì không muốn liên quan đến chị mình nên Quỳnh Kool hỗn láo và bị ăn tát

Cũng trong Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool tiếp tục bị tát bởi My Sói (Thu Quỳnh). Những cú túm tóc, bóp miệng, tát tới tấp đã khiến Quỳnh Kool đau đớn. Đây được coi là một trong những màn đánh ghen kinh điển của phim Việt.

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-3Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-4
Màn đánh ghen kinh điển khiến Quỳnh Kool thật sự đau đớn

Nguyệt Anh - Nàng Dâu Order

Sau vai em gái Đào, Quỳnh Kool lại đảm nhận vai "em gái mưa" Nguyệt Anh còn đáng ghét hơn trong Nàng Dâu Order. Cô luôn có ý định mồi chài dụ dỗ Phòng (Thanh Sơn), bày trò chia rẽ gây hiểu lầm tình cảm vợ chồng Phong và Hoàng Yến (Lan Phương) khiến Yến bao lần khốn đốn.

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-5Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-6
Vai diễn của Quỳnh Kool bị mẹ tát vì có ý định cướp chồng người khác

Vai diễn của Quỳnh Kool khiến khán giả ghét cay ghét đắng, luôn trông đợi cô bị trừng phạt. Đến cuối cùng, chính mẹ ruột của nhân vật Nguyệt Anh là người tát thẳng vào mặt con gái mình khi biết ái nữ có ý định cướp chồng người khác.

Ngọc - Đừng Bắt Em Phải Quên

Trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Quỳnh Kool chiếm cảm tình của khán giả bởi tạo hình xinh đẹp cùng mối tình thầy trò với Duy (Thanh Sơn) quá lãng mạn. Không còn đóng vai đáng ghét khó ưa nhưng Quỳnh Kool vẫn không thoát nổi cảnh bị ăn tát. Và người tát cô chính là mẹ đẻ.

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-7
Đóng vai hiền lành xinh đẹp nhưng Quỳnh Kool vẫn không thoát khỏi cảnh bị tát

Sự việc bắt nguồn từ việc Ngọc (Quỳnh Kool) tức giận khi phát hiện bố có nhân tình, nhưng khi nói với mẹ, mẹ lại không tin. Ngọc tự ý đi xe máy, đuổi theo ô-tô để ghi lại những hình ảnh bố ở bên bồ nhí. Khi đưa hình ảnh này cho mẹ xem, Ngọc bị mẹ tát tai không thương tiếc.

Thiên Nhi - Nhà Trọ Balanha

Quỳnh Kool thường được đạo diễn giao cho những vai tính cách tiểu thư, một trong những loại vai khiến nhiều người ghét. Trong Nhà Trọ Balanha, Quỳnh Kool đảm nhận vai Thiên Nhi, cô gái õng ẹo, khó chiều, lại thêm tính thích “cắm sừng” bạn trai.

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-8Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-9
Quỳnh Kool bị đánh 2 lần trong phim bởi tính cách tiểu thư khó ưa

Chính bởi những tính cách khó ưa, Thiên Nhi không thoát nổi cánh bị ăn tát. Mà không chỉ bị tát một lần, cô còn bị ăn tát đến 2 lần.

Hoàng My - Hãy Nói Lời Yêu

Đây là bộ phim mới nhất Quỳnh Kool tham gia với vai Hoàng My - đại diện cho thế hệ trẻ khao khát sự độc lập, muốn chứng minh sự trưởng thành bằng việc thoát khỏi sự sắp xếp của bố mẹ,... Cũng chính bởi những nét tính cách đó, cô mắc sai lầm, vấp ngã và rồi phải trả giá.

Khi được hỏi về vai diễn Hoàng My, Quỳnh Kool từng thốt lên "thật là kinh khủng". Nhân vật đòi hỏi chiều sâu tâm lý cũng như nhiều sự biểu hiện cảm xúc đa dạng khiến lắm lúc Quỳnh Kool áp lực muốn khóc.

Cứ tưởng rồi cô gái này không phải chịu cảnh bị đánh ăn tát nữa, nhưng không, cô vẫn phải chịu cảnh tát nhớ đời.

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-10

Lời nguyền Quỳnh Kool và nick name Cô gái vàng trong làng ăn tát-11
Quỳnh Kool được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng bị ăn tát"

"Cảnh đó tôi bị ăn đánh từ 10 giờ sáng đến 3 - 4 giờ chiều, quay xong 1 tiếng sau vẫn khóc nức nở. Đạo diễn phải thay 2 diễn viên nữ mới xong cảnh đó, bởi một chị quá sợ phải đánh tôi nên không diễn được.

Tất cả đều là đánh thật. Xong cảnh đó tôi bị đỏ rát hết bên vai, cũng là cách để tôi cảm nhận nỗi đau về thể xác và tinh thần, cảm nhận nhân vật", Quỳnh Kool chia sẻ.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-kool-chinh-la-co-gai-vang-trong-lang-an-tat-tren-phim-n-257103.html

Quỳnh Kool phim việt nam

Tin tức mới nhất