Sau Quỳnh Búp Bê, đến lượt em gái Lan 'Cave' trở thành hồ ly tinh trong 'Nàng dâu order'

Vai diễn mới nhất của Quỳnh Kool là Nguyệt Anh - "em gái mưa" của Phong (Thanh Sơn) trong phim "Nàng dâu order".

Sinh năm 1995, Quỳnh Kool từng theo học ngành diễn viên tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô từng tham gia một số bộ phim ngắn như Tuổi 16 hay Bản tình ca màu xanh.

Với gương mặt xinh xắn, đáng yêu, Quỳnh Kool từng được nhiều nam ca sĩ mời tham gia đóng MV ca nhạc, trong đó có Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân, Mong em luôn mỉm cười của Khánh Phương.

Sau Quỳnh Búp Bê, đến lượt em gái Lan Cave trở thành hồ ly tinh trong Nàng dâu order-1

Người đẹp 9X này cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả thông qua vai chính trong loạt clip hài của Kem Xôi TV và Loa phường đình đám trên Youtube. Nhờ thành công của series này, nữ diễn viên vụt sáng trở thành ngôi sao trên cộng đồng mạng.

Quỳnh Kool lấn sân sang màn ảnh nhỏ khi tham gia vào bộ phim truyền hình mới lên sóng mang tên Đi qua mùa hạ. Đây cũng là vai diễn đầu tay của cô cựu sinh viên trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. 

Sau Quỳnh Búp Bê, đến lượt em gái Lan Cave trở thành hồ ly tinh trong Nàng dâu order-2

Tuy nhiên chỉ đến khi xuất hiện trong bộ phim đình đám Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên mới thực sự gây được tiếng vang. Dù chỉ mới xuất hiện trong phần 2 của phim nhưng vai Đào của Quỳnh Kool đã soán ngôi nhân vật bị ghét nhất từ My "Sói". Nhiều khán giả đã "ném đá" Đào bởi tính cách trẻ con, hỗn láo với chị gái.

Sau Quỳnh Búp Bê, đến lượt em gái Lan Cave trở thành hồ ly tinh trong Nàng dâu order-3
Vai diễn đáng ghét của Quỳnh Kool trong "Quỳnh Búp Bê".

Sắp tới đây, người đẹp 9x sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai Nguyệt Anh trong Nàng dâu order. Sau vai Vy của Phương Oanh, đây sẽ là nhân vật tiếp theo khiến gia đình nhỏ của Phong và Yến xảy ra sóng gió.

Nói về vai diễn này, Quỳnh Kool cho biết Nguyệt Anh là một cô gái có vẻ mong manh, hiền lành và cam chịu, nhưng thực tế lại luôn âm mưu giành lấy Phong và phá hoại cuộc hôn nhân của anh với Yến.

Sau Quỳnh Búp Bê, đến lượt em gái Lan Cave trở thành hồ ly tinh trong Nàng dâu order-4
Nữ diễn viên và NSƯT Minh Vượng trên phim trường

Với vai diễn mới này, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ có một màn lột xác ấn tượng. Ngôi sao Quỳnh Búp Bê cũng không hề lo lắng khán giả sẽ "ném đá" mình bởi việc thể hiện trọn vẹn nhân vật mới là điều quan trọng nhất với cô.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-tro-thanh-ho-ly-tinh-trong-phim-nang-dau-order-n-183345.html

Nàng dâu Order Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất