Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ

Dù thông tin Quỳnh Kool hẹn hò Hoàng Tôn đang khiến cư dân mạng xôn xao thì nhiều người vẫn bán tín bán nghi và cho rằng cả 2 chỉ hợp nhau mỗi khoản nhan sắc có can thiệp thẩm mỹ.

Mới đây, Quỳnh Kool bị đồn hẹn hò với Hoàng Tôn khiến nhiều người khá bất ngờ bởi nữ diễn viên còn đang vướng nghi án "phim giả tình thật" với bạn diễn Thanh Sơn trong bộ phim Đừng bắt em phải quên.

Hầu hết đều cho rằng Quỳnh Kool và Hoàng Tôn trông chẳng có vẻ gì liên quan đến nhau cả ngoài những hình ảnh chụp chung như những người bạn bình thường. Có chăng, cả 2 đều bị nghi can thiệp dao kéo nhưng Quỳnh Kool thì phủ nhận còn Hoàng Tôn thì từng bị coi là "thảm họa thẩm mỹ"

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-1
Trong khi Quỳnh Kool từ chối lên tiếng về tin đồn yêu đương thì Hoàng Tôn lại ra sức phủ nhận chuyện tình cảm với "em gái cây khế" xinh đẹp này. 

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-2
Ngược về quá khứ, Hoàng Tôn sinh ra trong gia đình có bố là nhạc công guitar còn mẹ là giảng viên của Nhạc viện. Tuy có niềm đam mê với âm nhạc từ rất sớm nhưng phải đến năm 2013 khi tham gia Giọng hát Việt, cái tên Hoàng Tôn mới được biết đến nhiều hơn.

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-3
Không may mắn sở hữu vẻ ngoài điển trai, Hoàng Tôn từng gây sốc cho khán giả khi mạnh dạn "đại trùng tu" gương mặt.

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-4
Hoàng Tôn cho rằng: “Việc thay đổi ngoại hình thể hiện sự tôn trọng khán giả và còn là cách làm mới bản thân. Dẫu vậy, tôi nghĩ sự tôn trọng lớn nhất dành cho khán giả vẫn nằm ở những sản phẩm âm nhạc”. Tuy nhiên, fan cho rằng việc dao kéo quá đà khiến trông Hoàng Tôn giống "thảm họa" hơn là thành công.

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-5
Thực tế cho thấy, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã gặp sự cố trong khi phẫu thuật thẩm mỹ, làm gương mặt bị biến dạng nghiêm trọng.

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-6
Phải mất một thời gian dài khắc phục di chứng, gương mặt Hoàng Tôn mới được cải thiện hơn.

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-7
Quỳnh Kool lại là nữ diễn viên đang lên với khá nhiều vai diễn đáng chú ý như em gái của Lan Cave (phim "Quỳnh Búp bê") hay cô sinh viên Ngọc (phim "Đừng bắt em phải quên")
Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-8
Cô có quan niệm khá cởi mở về chuyện đụng dao kéo: "Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường. Muốn đẹp hơn đâu có gì sai? Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, chuyện đó chẳng có gì xấu xa hết". Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-9
So với thời mới nổi nhờ series sitcom trên mạng, Quỳnh Kool ngày càng sắc sảo với mũi vừa thon dài và cao, gương mặt Vline, cằm nhọn hơn...

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-10
Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1995 phủ nhận việc đụng dao kéo, khẳng định cô chỉ làm đẹp bằng cách tiêm filler và tẩy trắng răng.

Quỳnh Kool - Hoàng Tôn: người khẳng định không dao kéo, người khổ sở vì biến chứng thẩm mỹ-11
9X cho biết đã cố gắng dành thời gian tập luyện và ăn uống hợp lý. Biết điểm yếu lớn nhất trên cơ thể là to ở phần đùi nên cô tập trung các bài tập giúp đùi thon gọn như squat chân, chạy... Tuy nhiên, nhiều lần cô cũng để lộ phần vòng 2 to tướng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-va-hoang-ton-nguoi-khang-dinh-khong-dao-keo-nguoi-kho-so-vi-bien-chung-tham-my-n-229741.html

Quỳnh Kool Hoàng Tôn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất