Quỳnh Lương: 'Mang bầu ở tuổi 18, tôi trầm cảm vì chỉ ở nhà bế con'

Nhớ lại cuộc hôn nhân do 'bác sĩ bảo cưới', diễn viên Quỳnh Lương cho biết tiếng khóc của con và tiếng trách móc của bố mẹ chồng làm cô trầm cảm, xuống còn 39 kg.

Tại talkshow Lối ra, Quỳnh Lương cho biết nếu không phải có bầu, cô không đủ can đảm lấy chồng ở tuổi còn quá trẻ. Không tìm thấy sự an toàn để gắn kết ở người đàn ông mình chung sống, cô cảm giác hôn nhân sẽ không được bền lâu, ngay sau ngày cưới.

Ngoài việc loay hoay làm mẹ ở tuổi chưa đầy 20, cô còn không tìm được sự hòa hợp với gia đình chồng. Cô kể: "Từ lúc có bầu tôi đã không đi làm, chỉ ở trong một căn phòng như một cái lồng, không nói chuyện với ai, cả ngày chỉ quanh quẩn bế con, ru con ngủ, cho con ăn, lau dọn... Bé nhà tôi trong ba tháng đầu cứ 1h sáng là khóc liên tục đến 5h. Vừa nghe tiếng khóc của con, vừa bị bố mẹ chồng hỏi trông con kiểu gì mà để con khóc, đầu óc tôi rất tù túng".

Quỳnh Lương: Mang bầu ở tuổi 18, tôi trầm cảm vì chỉ ở nhà bế con-1

Diễn viên Quỳnh Lương chia sẻ hôn nhân đổ vợ trong talkshow.

Mệt mỏi với cuộc sống, Quỳnh Lương giai đoạn đó không ngủ, bỏ quên chăm chút diện mạo. Cô sút cân, người xanh xao. Nhờ một người bạn thân, cô đi khám tâm lý và phát hiện bị trầm cảm. Nhưng vì từng lớn lên trong gia đình đổ vỡ, cô cố gắng gìn giữ hôn nhân để con có tổ ấm trọn vẹn.

Trong lúc ấy, cô âm thầm chuẩn bị trước tài chính, tâm lý để sẵn sàng bước ra khỏi hôn nhân. Một ngày cãi nhau với chồng cũ, Quỳnh Lương cảm nhận đây chính là lúc mình nên rời đi. Cô dọn đồ, bế con đi trước sự ngỡ ngàng của người thân bên nhà chồng.

Kết thúc cuộc hôn nhân ba năm, cô hạnh phúc với cuộc sống mẹ đơn thân. Cô bắt đầu đi ăn với bạn bè, thử những món không mới nhưng trước giờ cô chưa bao giờ được ăn, đi những quán cà phê ngay gần nhà mà trước đây cô không hề biết. Thoát khỏi áp lực của nhà chồng, cô tìm cách kiếm tiền và rèn cho con trai tính tự lập, nghe lời. Cô bắt đầu đi chụp lookbook, kiếm được thu nhập gấp nhiều lần công việc văn phòng từng làm ngày trước.

Hiện tại, Quỳnh Lương rất hài lòng với cuộc sống. Cô được làm những công việc mình yêu thích, bận rộn với việc chạy show sự kiện và đóng phim, dần khẳng định được tên tuổi. Cô cho biết con trai đang học lớp ba, ngoan ngoãn và cũng rất hiểu chuyện. Dù lớn lên trong gia đình thiếu hơi ấm và trải qua một lần đổ vỡ, nữ diễn viên không mất lòng tin ở tình yêu và hạnh phúc trong tương lai. Cô vẫn tìm kiếm một người yêu thương mình thật lòng.

Quỳnh Lương tên đầy đủ là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, quê Phú Thọ. Cô là mẫu ảnh lookbook có tiếng ở Hà Nội, từng đóng chính nhiều MV triệu view như Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân, Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn, Ước có người bên tôi mỗi khi buồn của Tăng Phúc... Gần đây, cô gây chú ý trong các phim Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu.... Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong phim chiếu Tết Chị chị em em 2.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/quynh-luong-mang-bau-o-tuoi-18-toi-tram-cam-vi-chi-o-nha-be-con-4552026.html?fbclid=IwAR27EhV53Oop_qKRNnSIWZIoTmJg4nI95RY9PaXc47HiU5xInhBOkRH2rJ4

quỳnh lương

Tin tức mới nhất