Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên

Quỳnh Nga cho biết cô không chia sẻ bất cứ điều gì vì không muốn bị nói mang chuyện tình cảm để PR cho sự trở lại.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Quỳnh Nga và ông xã Doãn Tuấn đã "đường ai nấy đi" sau 5 năm chung sống. Nghi vấn bắt đầu từ những chia sẻ đính kèm bức ảnh Quỳnh Nga chụp cùng nam ca sĩ Khánh Phương và Bằng Cường. Ở phía dưới phần bình luận, Bằng Cường công khai: "Cả ba đều độc thân".

Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên-1

Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên-2
Những bằng chứng được tung ra cho nghi vấn Quỳnh Nga - Doãn Tuấn "đường ai nấy đi".

Không những thế, thời gian gần đây nữ diễn viên Lập trình trái tim và Doãn Tuấn không xuất hiện cùng nhau như trước. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thay đổi sang tình trạng quan hệ sang độc thân trên mạng xã hội. Chưa kể, bạn thân của Quỳnh Nga cũng từng tiết lộ người đẹp họ Phạm đang "FA".

Những bằng chứng trên được xem là chứng cớ xác thực cho việc "cá sấu chúa" và ông xã đã chia tay. Nói về điều này, mỹ nhân không thừa nhận cũng không phủ nhận. Quỳnh Nga khẳng định cô muốn giữ chuyện cá nhân một cách riêng tư nhất và xin phép không chia sẻ điều gì.

"Tôi không muốn bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR cho sự trở lại. Đến lúc thích hợp tôi sẽ chia sẻ thoải mái", nữ diễn viên bộc bạch. Bên cạnh đó, khi nói về cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga cho biết ai chưa từng thử cũng nên thử dù có thế nào để biết đắng cay ngọt bùi của cuộc sống. 

"Không ai có thể vì mình không hạnh phúc mà khuyên người khác nói 'Không' với hôn nhân. Vì thực tế, hôn nhân có những giây phút rất thăng hoa nhưng thi thoảng cũng bế tắc. Đó là 'vị' hôn nhân. Và như thế mới là cuộc sống", cô chia sẻ. 

Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên-3
Quỳnh Nga không chia sẻ điều gì vì không muốn mang tiếng đem tình cảm ra PR.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng cho rằng "Ly hôn là chuyện to tát, không phải chỉ người trong cuộc buồn mà gia đình cũng ảnh hưởng. Ai cũng buồn, cũng tổn thương". Tuy nhiên nhiều trường hợp các ngôi sao nổi tiếng vẫn chia tay dù trước đó họ có chuyện tình "đẹp như cổ tích".  

"Đó là do chưa đúng người và chưa đúng thời điểm. Lúc chọn lựa chẳng ai nghĩ đó là sai nhưng đến một lúc nó tự thành sai thì phải sửa. Không phải chỉ giới nghệ sĩ mới nhiều trường hợp ly hôn mà do họ được công chúng quan tâm quá nhiều nên cuộc sống bị biết đến nhiều hơn thôi. Bạn bè tôi, 10 cặp đôi thì cũng có đến 6 cặp ly hôn đấy chứ".

Sau khi lên tiếng về những luồng tin không hay, mỹ nhân họ Phạm quyết định đi du lịch Hàn Quốc để "tránh bão". Theo đó trả lời một người bạn viết dưới tấm hình "đã sang tận Jeju rồi", Quỳnh Nga nói: "Đi tránh bão chị ơi". 

Điều này càng khiến dân mạng tin vào chuyện "tan đàn xẻ nghé" của "cá sấu chúa", đồng thời cho rằng giữa thời điểm ồn ào, cô muốn tận hưởng những gì bình yên nhất mà không phải nhắc tới chuyện tình cảm. 

Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên-4

Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên-5

Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên-6

Quỳnh Nga đi Hàn Quốc "tránh bão".

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-phan-ung-la-giua-tin-don-chia-tay-doan-tuan-n-178416.html

Doãn Tuấn Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất