'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tuyên bố sẽ khiến kẻ bôi nhọ vợ chồng cô phải... xộ khám

Quỳnh Nga nổi đóa: "Thương người nghĩ là nó hoang tưởng nên tha không cho đi tù. Giờ thì mày chuẩn bị vào đấy ngồi thử xem nhé".

Đang trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, nữ diễn viên Quỳnh Nga vẫn không thể kiềm chế cơn thịnh nộ khi chứng kiến mình và ông xa bị bôi nhọ trên mạng xã hội.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga tuyên bố sẽ khiến kẻ bôi nhọ vợ chồng cô phải... xộ khám-1
Chia sẻ bức xúc của Quỳnh Nga

Theo đó, dựa trên loạt tin nhắn "Cá sấu chúa" đăng tải kèm dòng chia sẻ, cô và ông xã Doãn Tuấn bị kẻ lạ lập nick Facebook giả mạo đi khắp nơi bêu riếu tố sống giả tạo, quỵt tiền.

Cho rằng kẻ chọc phá này chính là người từng xin lỗi và kí vào biên bản không tái phạm hành vi quấy rối vợ chồng cô trước đây, Quỳnh Nga bức xúc xưng hô mày - tao và tuyên bố sẽ thu thập chứng cứ để tống kẻ phá đám vào tù.

"Đến tháng cô hồn nên mày cứ bám theo tao mãi không chịu nhả phải không? Lần trước mày xin lỗi các kiểu, kí cả vào biên bản không tái phạm hành vi quấy rối. Giờ lại tiếp tục thì không thể để mày nhở nhơ phá tao mãi như này nhé.

Mọi người bị nhắn tin hay bình luận thì chụp lại gửi mình nhé. Thương người nghĩ là nó hoang tưởng nên tha không cho đi tù. Giờ thì mày chuẩn bị vào đấy ngồi thử xem còn lập nick giả đi bình luận mãi thế không nhé", Quỳnh Nga bức xúc.

Chia sẻ của Quỳnh Nga nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người đã chụp lại màn hình tin nhắn của kẻ lạ để cung cấp bằng chứng hợp pháp. Đáp lại, nữ diễn viên Lập trình trái tim gửi lời cảm ơn và phân trần: "Cô hồn phá phách ám quẻ bao lâu nay mãi chưa thoát. Trong Facebook có bao nhiêu người, nó rảnh nên vào bình luận hết.

Em cứ chặn Facebook nào nó lại lập cái khác, giờ vào cả trang cá nhân của bạn bè để phá nữa. Lần trước nó còn mang dao đến của hàng tìm cơ, may mà em không ở đấy. Gặp nó ở ngoài sợ lắm, nói chuyện linh hoạt hay hơn phim cơ chứ không kiểu điên đâu.

Em đến nhà bố mẹ nó rất hiền lành, mình không nỡ mà thành ra thế này đây. Mình muốn chìm mà nó lại cứ bắt phải nổi, nên thôi để cho nó vào tù ngồi cho nổi hẳn luôn".

Cá sấu chúa Quỳnh Nga tuyên bố sẽ khiến kẻ bôi nhọ vợ chồng cô phải... xộ khám-2
Những tin nhắn bôi xấu vợ chồng Quỳnh Nga lừa đảo, quỵt tiền taxi

Trước đó, nữ diễn viên Quỳnh Nga thông báo đã bắt được kẻ bôi nhọ danh dự vợ chồng cô suốt 2 năm. Tháng 4/2017, "cá sấu chúa" công khai chỉ đích danh người đàn ông tên H.M.N, thường trú tại Hưng Yên từng lập ra rất nhiều Facebook "ảo" để vu khống, chửi rủa vợ chồng cô cũng như bạn bè, khách hàng thân thiết.

"Đối tượng này dùng rất nhiều nick ảo sau đó vào Facebook tôi cũng như bạn bè, khách hàng nói xấu, bôi nhọ. Hiện nay chúng tôi đã cùng công an tỉnh lập biên bản hình sự nghiêm trọng với đối tượng này", Quỳnh Nga cho hay.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga tuyên bố sẽ khiến kẻ bôi nhọ vợ chồng cô phải... xộ khám-3Cá sấu chúa Quỳnh Nga tuyên bố sẽ khiến kẻ bôi nhọ vợ chồng cô phải... xộ khám-4
Vợ chồng Quỳnh Nga "tóm gọn" và xử lý kẻ vu khống (áo kẻ).

Không chỉ bôi nhọ danh dự, Quỳnh Nga cho biết H.M.N còn tìm đến tận cửa hàng của cô với mục đích đâm người. Tuy nhiên rất may mắn, ngày hôm đó nữ diễn viên đến cửa hàng muộn hơn thường lệ nên tránh được tai nạn thảm khốc.

Sau khi không thể "xin tí tiết" như dự định, H.M.N đã manh động gọi điện cho Quỳnh Nga và cảnh cáo: "May là tao không được gặp mày đấy!". Thậm chí, người đàn ông này còn tống tiền vợ chồng Nga - Tuấn 50 triệu đồng để đổi lại sự bình yên.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga tuyên bố sẽ khiến kẻ bôi nhọ vợ chồng cô phải... xộ khám-5
Quỳnh Nga - Doãn Tuấn cùng cơ quan chức năng lập biên bản hình sự với H.M.N.

Mặc dù đã nhờ pháp luật xử lý H.M.N một cách êm đẹp, song Quỳnh Nga cũng cho biết sẽ không để yên cho người đàn ông này nếu tiếp tục gây chuyện: "Từ nay, nếu mọi người vẫn bị người này chửi bới và quấy nhiễu thì làm ơn báo cho tôi, để tôi báo đến công an xử lý mạnh tay đối tượng này. Rất xin lỗi đã để việc này ảnh hưởng đến mọi người".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-sau-chua-quynh-nga-tuyen-bo-se-khien-ke-boi-nho-vo-chong-co-phai-xo-kham-n-132259.html

Doãn Tuấn Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao