Quỳnh Thư có động thái mới sau gần nửa tháng ở ẩn

Khi lùm xùm giữa Diệp lâm Anh và chồng vẫn chưa kết thúc, mọi nhất cử nhất động của Quỳnh Thư đều được khán giả chú ý.

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư trở thành tâm điểm gây chú ý khi bất ngờ bị Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên. Trong một bài đăng liên quan đến cuộc hôn nhân gây tranh cãi, Diệp Lâm Anh đã đề cập đến tên của Quỳnh Thư. Ngay lập tức, netizen ồ ạt "tấn công" trang cá nhân của Quỳnh Thư khiến nữ diễn viên Bão Yêu Thương phải khóa bình luận, giữ im lặng và không cập nhật gì trên mạng xã hội.

Sau gần nửa tháng "mất tích", Quỳnh Thư lần đầu có động thái mới. Nữ diễn viên không đăng bài viết trực tiếp mà cập nhật hoạt động trên story Facebook. Theo đó, Quỳnh Thư chỉ chia sẻ những công việc kinh doanh và không hề nhắc đến việc cô liên tục bị réo tên suốt thời gian qua. Thái độ của Quỳnh Thư khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Quỳnh Thư có động thái mới sau gần nửa tháng ở ẩn-1
Động thái mới của Quỳnh Thư không đả động đến ồn ào vừa qua.

Trước đó, Quỳnh Thư từng vướng vào lùm xùm tình ái khi trở thành người thứ 3 trong cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng. Cụ thể, cuối năm 2021, khi mối quan hệ Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức bị cho là đang xảy ra trục trặc, paparazzi đã "tóm gọn" hình ảnh chàng thiếu gia bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư. Sau đó cả hai liên tục bị soi ra những dấu hiệu hẹn hò.

Khi vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh diễn ra, Quỳnh Thư bị dư luận chỉ trích nặng nề hơn khi có những phát ngôn thách thức như "người nào không được yêu thì là người thứ ba". Sau đó, Quỳnh Thư dần kín tiếng hơn và hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz.

Gần đây, bị Diệp Lâm Anh tung bằng chứng, gọi thẳng tên là người chen chân vào hôn nhân của mình, Quỳnh Thư vẫn giữ thái độ im lặng, chưa có phản hồi nào.

Quỳnh Thư có động thái mới sau gần nửa tháng ở ẩn-2
Người mẫu Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư sinh năm 1990 xuất thân là người mẫu trong công ty của "ông bầu" nổi tiếng Vũ Khắc Tiệp, xây dựng hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng thông qua các bộ ảnh.

Sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất, từng tham gia một số phim truyền hình như: Bão Yêu Thương, Một Nửa Yêu Thương, Ngược Dòng Ký Ức, Cô Nàng Bất Đắc Dĩ, Hoa Mặt Trời... Đa số các vai diễn của Quỳnh Thư là vai phản diện, bản thân cô cũng nhận xét mình không hợp với những vai "thôn nữ chân lấm tay bùn". Quỳnh Thư từng được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của HTV.

Ngoài ra, công việc mang lại nguồn thu chính của cô trong những năm gần đây là mỹ phẩm, bất động sản, thời trang. Tuy nhiên, điều khiến Quỳnh Thư được biết đến và được nhắc tên trong showbiz không phải là sự nghiệp nghệ thuật mà là những câu chuyện đời tư.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-thu-co-dong-thai-moi-sau-gan-nua-thang-o-an-a583374.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao