Quỳnh Trần JP khoe nhà mới siêu to ở Việt Nam, có 9 phòng ngủ

Dân mạng bày tỏ trầm trồ khi Quỳnh Trần JP chi mạnh tay cho căn nhà mới này.

Song song với những kênh Youtube trong nước như Bà Tân Vlog, Tam Mao TV,... thì Quỳnh Trần JP (hiện đang sinh sống tại Nhật Bản) cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Quỳnh Trần JP khoe nhà mới siêu to ở Việt Nam, có 9 phòng ngủ-1

Ngoài những video vừa ăn vừa ghi hình rất hấp dẫn, kênh của cô còn thu hút hơn bởi sự xuất hiện của "khách mời nhí" đáng yêu và cũng là con trai Quỳnh Trần – bé Sa.

Từ mạng xã hội cho đến đời thực, cặp mẹ con luôn "được lòng" người xem nhờ sự giản dị, chân thực.

Quỳnh Trần JP khoe nhà mới siêu to ở Việt Nam, có 9 phòng ngủ-2

Sau nhiều năm xa xứ, dạo gần đây nữ Youtuber liên tục từ Nhật bay về Việt Nam. Mới nhất, nhân dịp bé Sa nghỉ hè, bà mẹ trẻ đã cho con về thăm quê hương.

Lần này, hot mom chơi lớn khi khoe căn nhà siêu to khổng lồ ở TP. HCM. Ngôi nhà 2 tầng nhưng rất rộng rãi. Theo người trong cuộc chia sẻ, bất động sản có 9 phòng ngủ, 11 nhà vệ sinh.

Quỳnh Trần JP khoe nhà mới siêu to ở Việt Nam, có 9 phòng ngủ-3
Quỳnh Trần JP khoe nhà mới siêu to ở Việt Nam, có 9 phòng ngủ-4
Đồ đạc vẫn còn ngổn ngang, mẹ con Quỳnh Trần đang tranh thủ dọn dẹp.

Tuy nhiên, nhà chị Quỳnh chỉ sử dụng 2 phòng còn lại đều bỏ trống vì không có người ở. Từ một số hình ảnh hiếm hoi do chính chủ đăng tải, nội thất trong nhà được trang bị đầy đủ. Cổng với tông vàng và đen làm chủ đạo, vô cùng sang trọng.

Ngôi nhà này trước đây là một khách sạn, hiện tại Quỳnh Trần sẽ thuê lại để vừa ở, vừa phục vụ công việc kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Quỳnh Trần JP khoe nhà mới siêu to ở Việt Nam, có 9 phòng ngủ-5
Phía ngoài cổng ngôi nhà.

Quỳnh Trần JP khoe nhà mới siêu to ở Việt Nam, có 9 phòng ngủ-6
Có cả phòng phục vụ cho việc nữ Youtuber sản xuất các video mới.

"Cái nhà cũ thì mẹ Quỳnh ở quen rồi, mẹ cũng không muốn đi xa. Nhưng vì công việc của Quỳnh, sau này Quỳnh đi đi về về thường xuyên hơn.

Chủ yếu sắp tới, Quỳnh sẽ mở công ty về du học, kiểu văn phòng tư vấn cho du học sinh. Rồi Quỳnh cũng bắt đầu nhập các sản phẩm của Nhật về để phân phối", cô nói.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người yêu mến gửi lời chúc mừng tới bà mẹ trẻ. Họ cũng mong khi có thời gian, 8X sẽ review toàn bộ ngóc ngách trong căn nhà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-tran-jp-khoe-nha-moi-sieu-to-o-viet-nam-n-315054.html

youtuber Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao