Quỳnh Trần JP 'tức phát điên' vì nấu ra 1 món trông như mắm tôm

Có lẽ đây là lần hiếm hoi mà Quỳnh Trần JP làm món ăn bị thất bại như vậy.

Trong "vũ trụ vlogger", có lẽ Quỳnh Trần JP là một trong những "mẹ bỉm" được nhiều người yêu thích nhất. Không chỉ bởi những màn mukbang vô cùng chân thật, cách nói chuyện thoải mái, Quỳnh Trần JP còn chia sẻ rất nhiều công thức nấu nướng, cách trồng cây, làm vườn... hữu ích cho người xem. 

Nếu theo dõi Quỳnh Trần thường xuyên, hẳn nhiều người cũng phải trầm trồ bởi khả năng nấu nướng của cô khi có thể làm được đủ các món trên đời. Ấy vậy mà mới đây, một trong số những lần hiếm hoi, thành quả nấu nướng của Quỳnh Trần lại không khác nào thảm hoạ khiến cho nữ YouTuber "tức phát điên"...


Quỳnh Trần JP "tức phát điên" vì nấu ra 1 món trông như thảm hoạ, dân mạng ai cũng tưởng mắm tôm khi nhìn thành phẩm.

Có thể thấy, Quỳnh Trần khá bực bội khi món ăn mà cô kì vọng lại trở nên như vậy. Cụ thể, theo những gì cô tìm hiểu từ trước thì khi làm khoai mỡ sẽ có màu đen, rồi dần dần nấu lên mới ra màu tím đẹp mắt như trên mạng.

Ấy vậy nhưng chẳng hiểu vấn đề nằm ở đâu mà khi nấu xong, nồi khoai mỡ của Quỳnh Trần vẫn đen như vậy. Cô chia sẻ rằng ăn thì vẫn ngon nhưng nhìn thì xấu như vậy đó. Điều đó khiến Quỳnh Trần JP rất bực bội và quyết định không làm video về món này nữa.

Quỳnh Trần JP tức phát điên vì nấu ra 1 món trông như mắm tôm-1

Bên dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng bật cười trước tình huống trớ trêu này của nữ YouTuber. Nhiều người còn tưởng rằng đó là mắm tôm:

- "Ha ha em nhìn tưởng mắm tôm".

- "Cháo gạo lức đen".

- "Em tưởng chè đậu đen".

- "Em tưởng nồi mắm tôm".

- "Cháo lòng ạ".

Nói thế thôi, chứ so với vô vàn video nấu ăn thành công nức nở của Quỳnh Trần JP thì 1 lần thất bại thế này có là gì. Mà biết đâu, lỗi là tại củ khoai thì sao?.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quynh-tran-jp-tuc-phat-dien-vi-nau-ra-1-mon-trong-nhu-tham-hoa-dan-mang-ai-cung-tuong-mam-tom-khi-nhin-thanh-pham-161212612081517918.htm

Quỳnh Trần JP thảm họa nấu ăn

Tin tức mới nhất