Ra đề Toán, bà mẹ trẻ sang chấn tâm lý khi đọc lời giải của con gái

Lại thêm một trường hợp khiến phụ huynh không biết nên khóc hay cười.

Với mỗi đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi chơi nên khi phải giải quyết một vấn đề, cách ứng xử của chúng cũng cực kỳ bá đạo. Nhiều pha xử lý tình huống của các cô nhóc, cậu nhóc còn đi vào huyền thoại khiến ai chứng kiến cũng phải chào thua.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền dòng tâm sự đến từ một bà mẹ trẻ. Theo đó, nhân ngày cuối tuần, do chị bận công việc nên quyết định giao bài tập để con ôn luyện.

Ra đề Toán, bà mẹ trẻ sang chấn tâm lý khi đọc lời giải của con gái-1
Nguồn ảnh: Ở nhà vui thấy bà

Đề bài yêu cầu nhìn vào các số đã cho và nêu giá trị chữ số 3 và chữ số 5 trong mỗi dãy số.

Những tưởng sẽ áp dụng kiến thức thầy cô giảng dạy trên lớp, nhưng không, cô nhóc đã có pha xử lý đi vào lòng đất. Ở phần lời giải, em chỉ ghi dòng chữ: "Toán thân mến, trưởng thành lên đi em. Đi mà tự giải quyết vấn đề của mình. Ai đâu rảnh ngồi đấy giải quyết cho em hoài!".

Đọc đến đây, cư dân mạng bật cười trước sự đáng yêu của cô nhóc. Đa phần bày tỏ dù nhỏ tuổi nhưng em đã có khiếu hài hước.

Ra đề Toán, bà mẹ trẻ sang chấn tâm lý khi đọc lời giải của con gái-2
Nguồn ảnh: Ở nhà vui thấy bà

Tuy nhiên, cũng có dân mạng cho rằng có thể đây là một câu chuyện phiếm bởi nét chữ của con và mẹ đều khá giống nhau. Trước sự thắc mắc của dân mạng, vị phụ huynh lập tức đưa ra tập vở có chữ viết của con để chứng minh câu chuyện này là thật.

"Đi được đến bước này đúng là không ngờ tới", "Cũng đến bó tay luôn, lém lỉnh, đáng yêu quá", "Có năng khiếu thành diễn viên hài",... là bình luận để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về pha bẻ lái của cô nhóc trong câu chuyện nói trên?

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nhoc-tieu-hoc-giai-toan-khien-nguoi-doc-cuoi-sai-ham-n-255451.html

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao