Ra mắt nhà bạn trai, cô gái xin rửa bát liền bị mẹ chồng tương lai 'thái độ'

Con dâu nằng nặc xin rửa bát nhưng mẹ chồng tương lai không cho. Bà đuổi cô ra ngoài để khỏi bẩn quần áo.

Cư dân mạng đang xôn xao một đoạn clip. Đó là màn tranh giành rửa bát giữa người được cho là mẹ chồng tương lai và bạn gái con trai.

Cụ thể, cả hai lúc này đều diện đồ đẹp, mẹ chàng trai đang tất bật ở bồn rửa bát thì cô gái trẻ đi xuống nằng nặc xin rửa bát thay: "Cô ơi cô để con rửa cho ạ". Nhưng người mẹ thì quyết liệt từ chối, đuổi ra ngoài vì sợ bẩn đồ con dâu tương lai: ''Không rửa, đi ra chỗ khác... bẩn lắm''.

Thấy vậy, cô gái vẫn hết sức khẩn khoản: "Quần áo của con cũng giống quần áo của cô mà. Năm nào cô cũng rửa rồi, năm nay để con rửa cho". Nhưng mẹ chàng trai một mực muốn "cân tất" chỗ bát: "Đi vào trong nhà tắm rửa xà phòng".


Về nhà ra mắt, cô nàng nằng nặc giành rửa bát liền bị mẹ bạn trai đuổi đi chỗ khác.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã hút bão tương tác. Cư dân mạng không ngớt lời gọi mẹ bạn trai là "mẹ chồng người ta", "mẹ chồng quốc dân", "mẹ chồng truyền thuyết bước ra đời thực",... Không ít người còn bày tỏ ghen tị cho rằng cô gái kia có phước lắm mới yêu được chàng trai có người mẹ tâm lý, yêu chiều con dâu tương lai đến vậy.  

Khen mẹ bạn trai, dân tình cũng vô cùng tán dương thái độ của cô gái. Hành động của nữ chính cho thấy, cô không nề hà chuyện gì, rất ý thức được việc san sẻ công việc với người khác, đặc biệt là khi về ra mắt gia đình bạn trai.

Bên cạnh đó, cư dân mạng không loại trừ đây chỉ là clip diễn, nhằm câu view.

Tít
Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất