Rầm rộ tin Hà Thanh Xuân tái hợp với Quang Lê, còn chuẩn bị tổ chức đám cưới sau nửa năm chia tay 'chồng cũ'?

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân ồn ào, Hà Thanh Xuân vẫn tiếp tục chạy show, né tránh nhắc đến người cũ.

Sau chia tay "Vua cá Koi" Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân tập trung cho sự nghiệp ca hát và gặp gỡ bạn bè. Mới đây nhất, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin: "Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ Vua cá Koi". Bài viết này đã thu hút hơn 18.000 lượt quan tâm theo dõi với hơn 2.500 bình luận. Nhiều khán giả thậm chí còn gửi lời chúc phúc tới cặp đôi "trai tài gái sắc".

Rầm rộ tin Hà Thanh Xuân tái hợp với Quang Lê, còn chuẩn bị tổ chức đám cưới sau nửa năm chia tay chồng cũ?-1
Bài viết này đã thu hút hơn 18.000 lượt quan tâm theo dõi với hơn 2.500 bình luận.

Ngoài ra, đính kèm bài viết còn là hình ảnh Hà Thanh Xuân diện đầm trắng như váy cô dâu sánh đôi cùng Quang Lê trong trang phục vest đen chú rể. Xem trên trang cá nhân của giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn có thể thấy thời gian gần đây anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng Hà Thanh Xuân chung vui với nhóm bạn bè, đồng nghiệp. Điều này càng khiến nhiều người tin lời đồn trên là có cơ sở.

Rầm rộ tin Hà Thanh Xuân tái hợp với Quang Lê, còn chuẩn bị tổ chức đám cưới sau nửa năm chia tay chồng cũ?-2
Thời gian gần đây anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng Hà Thanh Xuân chung vui với nhóm bạn bè, đồng nghiệp.

Liên quan đến tin đồn này, chia sẻ với Người đưa tin, anh Phi Thiên Vũ - quản lý của ca sĩ Quang Lê ở Việt Nam đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là sai, "không có chuyện này xảy ra". Anh Phi Thiên Vũ nói: "Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt. Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!".

Về cuộc sống hiện tại của Hà Thanh Xuân, anh Phi Thiên Vũ cho biết giọng ca 8X vẫn ổn, vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường. Anh không trả lời thêm những vấn đề xung quanh.

Rầm rộ tin Hà Thanh Xuân tái hợp với Quang Lê, còn chuẩn bị tổ chức đám cưới sau nửa năm chia tay chồng cũ?-3
Anh Phi Thiên Vũ - quản lý của ca sĩ Quang Lê ở Việt Nam đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là sai, "không có chuyện này xảy ra".

Trước khi kết hôn với "vua cá Koi", Hà Thanh Xuân nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò với Quang Lê. Cả hai từng cực kì thân thiết, quen biết cả gia đình hai bên và được đồng nghiệp, khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đẹp đôi.

Rầm rộ tin Hà Thanh Xuân tái hợp với Quang Lê, còn chuẩn bị tổ chức đám cưới sau nửa năm chia tay chồng cũ?-4
Trước khi kết hôn với "vua cá Koi", Hà Thanh Xuân nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò với Quang Lê. Cả hai từng cực kì thân thiết, quen biết cả gia đình hai bên.

Sau đó, Hà Thanh Xuân trở thành cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt khi dính nghi vấn là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của "vua cá Koi" Thắng Ngô và vợ cũ. Vượt qua mọi dị nghị, cả 2 vẫn tiến hành một đám cưới hạnh phúc. Tưởng chừng là một cái kết đẹp thì tháng 9/2023, giọng ca hải ngoại bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với chồng đại gia chỉ sau 1 năm kết hôn. Đồng thời, cô cũng thừa nhận chuyện chỉ tổ chức đám cưới chứ chưa từng kết hôn.

Rầm rộ tin Hà Thanh Xuân tái hợp với Quang Lê, còn chuẩn bị tổ chức đám cưới sau nửa năm chia tay chồng cũ?-5
 Hà Thanh Xuân trở thành cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt khi dính nghi vấn là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của "vua cá Koi" Thắng Ngô và vợ cũ.

Hậu chia tay, hiện tại dường như Thắng Ngô đã lấy lại tinh thần ổn định. Trên trang cá nhân anh chia sẻ nhiều về cuộc sống đời thường gần gũi với thiên nhiên, đồng quê. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn của nam doanh nhân. Doanh nhân Thắng Ngô rất thích luyện tập thể dục thể thao với các môn như hít xà, hít đất tại gia. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ram-ro-tin-ha-thanh-xuan-tai-hop-voi-quang-le-con-chuan-bi-to-chuc-am-cuoi-sau-nua-nam-chia-tay-chong-cu-660670.html

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân sao việt Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao