Răng hết đen, vàng và xỉn sau 15 phút

(2Sao) - Bạn có biết hàm răng xỉn màu và vàng úa là một trong những nguyên nhân khiến bạn trông già trước tuổi. Nụ cười rạng ngời với hàm răng trắng sáng sẽ giúp gương mặt của bạn “tỏa nắng”.

Để có hàm răng trắng sáng, bạn không cần phải tốn nhiều tiền hay thời gian. Chỉ với 15 phút và những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp, bạn sẽ “đá bay” mảng bám vàng úa, đen xỉn xấu xí trên răng.

Vỏ chuối



Vỏ chuối có thể mang lại điều kỳ diệu cho hàm răng, vì vậy đừng vứt bỏ chúng sau khi ăn. Bạn chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối để chà xát lên răng trong hai phút. Vỏ chuối rất giàu khoáng chất, vì vậy mà nó sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng chỉ sau một thời gian ngắn kết thân với phương pháp này.

Ôxy già và baking soda



Trộn hai thìa ôxy già cùng hai thìa baking soda thành hỗn hợp sền sệt và sử dụng như kem đánh răng. Bạn có thể thêm vào một chút bạc hà để tạo sự thơm mát. Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp trắng sáng và bạn có thể thấy ngay sự khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, bạn nếu sử dụng 3 lần mỗi tuần để “đá bay” hoàn toàn những mảng bám xấu xí.

Nước ép chanh cam và baking soda



Chanh và cam đều là những loại trái cây có chứa axit tự nhiên, vì vậy mà nó là giải pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả giúp răng trắng sáng. Bạn cần chuẩn bị một lượng nước cốt chanh vừa đủ để trộn một thìa baking soda thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bôi lên răng và chà xát hỗn hợp nhẹ nhàng trong vài phút. Chỉ với một lần thực hiện, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt ở răng, nhưng để có hàm răng thực sự sáng đẹp, bạn nên thực hiện thường xuyên cho đến khi răng đạt được độ trắng như ý.

Nước súc miệng



Nước súc miệng không chỉ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho khoang miệng mà còn có tác dụng giúp răng trắng sáng. Mỗi buổi sáng, bạn cần chuẩn bị một lượng dầu dừa vừa đủ và chà xát nhẹ nhàng lên răng. Sau đó, làm sạch răng bằng nước xúc miệng. Thực hiện mỗi ngày sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng.

Vỏ cam



Bạn có biết chà xát vỏ cam lên răng sẽ giúp răng trắng sáng? Răng cần vitamin C để trắng đẹp và vỏ cam có rất nhiều dưỡng chất này. Khi chà xát vỏ cam tươi lên răng, nó không chỉ cung cấp vitamin C mà còn có cả canxi và điều đó mang lại lợi ích cho răng. Ngay lần đâu tiên, bạn sẽ thấy hàm răng sáng hơn và sau một thời gian thực hiện phương pháp này, những mảng bám xấu xí sẽ biến mất hoàn toàn.

Nước cốt chanh và muối



Nếu bạn đang phải chịu đựng những vết ố vàng thì đây là giải pháp dành cho bạn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa nước cốt chanh và một nhúm muối, trộn đều và dùng hỗn hợp này để chà xát răng. Bạn cũng có thể sử dụng vỏ chanh để chà xát răng. Phương pháp đơn giản này sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sau một vài lần áp dụng.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao