Rao bán trinh tiết với giá 30 triệu đồng vì lý do sốc

Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng cũng như khó chấp nhận khi biết được lý do cô gái công khai bán rẻ bản thân.

Mới đây, dư luận Malaysia xôn xao trước đoạn video trên mạng xã hội, quay lại cảnh tượng một cô gái công khai rao bán trinh tiết với mức giá 6.000 RM (hơn 30 triệu đồng). Cụ thể, trong thước phim ngắn được cho là quay tại một quán ăn, cô gái mặc áo đỏ, tóc đen dài chia sẻ về việc gia đình gặp khó khăn.

Để giải quyết vấn đề, cô quyết định tự rao bán "cái ngàn vàng" để đổi lại tiền bạc. "Tôi là một trinh nữ, tôi muốn rao bán thứ quan trọng nhất đời con gái vì đang có vài vấn đề xảy ra với gia đình tôi. Tôi hy vọng mọi người sẽ cho tôi cơ hội. Cảm ơn mọi người", cô gái bày tỏ trong video.

Rao bán trinh tiết với giá 30 triệu đồng vì lý do sốc-1
Hành động của cô gái khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook 

Sự việc sau đó trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội, theo World of Buzz. Trong khi rất nhiều người tỏ ra thông cảm với việc cô gái làm điều dại dột do bị đẩy đến đường cùng, thì cũng có không ít ý kiến lại cho rằng, dù trong hoàn cảnh nào cũng không nên bán rẻ bản thân như vậy.

"Tôi cảm thấy có chút hụt hẫng khi nghe những gì cô gái nói. Vẫn còn rất nhiều cách giải quyết khác. Vội vàng rao bán bản thâ rồi lại sớm ân hận thôi"

"Dù cuộc sống khó khăn đến đâu cũng không nên làm như vậy"

"Những người chưa từng trải qua cảnh nghèo khó sẽ không biết nó khổ sở đến mức nào. Vì tiền bạc, cuộc sống đều có thể đánh đổi tất cả. Mọi người đừng vội vàng đánh giá ai đó. Chỉ những ai từng trải mới biết, nếu là họ, rất có thể cũng sẽ làm như vậy"

"Ngoài kia vẫn còn rất nhiều nhà hảo tâm. Nếu gia đình thật sự khó khăn, có thể kêu gọi sự giúp đỡ, không nhất thiết phải đi xa tới mức này", dân mạng sôi nổi bàn tán.

Theo Kiến thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/rao-ban-trinh-tiet-voi-gia-30-trieu-dong-vi-ly-do-soc-1663496.html?fbclid=IwAR3JoiQ24C6YndA1XYhrvJIAsGeLzcxoexiXjiFMBbUzk5z33s9BBhHr1BM

trinh tiết Mạng xã hội

Tin tức mới nhất