Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rap Việt tập 12: Wowy và Tez tung cú lừa khiến dàn HLV nín thở tưởng ngất

Tez xuất hiện đáng yêu với chiếc mũ thỏ cùng chiếc áo siêu nhân, sau đó bất ngờ lột xác với màn bắn rap cực căng khiến các HLV... không dám thở.

Là thí sinh thuộc team Wowy tham chiến tại bảng B cùng dàn đối thủ hạng nặng gồm AK49, Thành Draw và Duy Andy, Tez khiến người xem lẫn bộ 6 quyền lực phải há hốc vì "cú lừa" mà cậu mang tới. 

Rap Việt tập 12: Wowy và Tez tung cú lừa khiến dàn HLV nín thở tưởng ngất-1

Với đề tài "Thành ngữ - Tục ngữ", Tez quyết chọn câu thành ngữ cùng tên với bản rap của cậu là Mình Đồng Da Sắt. Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình cực đáng yêu khác xa với hình ảnh gai góc, hầm hố mà Tez đã thể hiện ở 2 vòng trước khiến cựu HLV của cậu - Karik phải ngạc nhiên.


Clip Phần dự thi của TezRap Việt tập 12: Wowy và Tez tung cú lừa khiến dàn HLV nín thở tưởng ngất-2

Tuy nhiên ngay sau đó, màn "lột xác" trên sân khấu, từ 1 Tez đáng yêu trở thành Tez mình đồng da sắt không những rap cực cháy mà còn chơi hệ fast flow siêu gắt khiến ai cũng hoang mang vì ăn phải "quả lừa". Thậm chí JustaTee suýt "cắm đầu xuống đây ở cái đoạn twist của em". 

Rap Việt tập 12: Wowy và Tez tung cú lừa khiến dàn HLV nín thở tưởng ngất-3

2 màu sắc âm nhạc khác nhau trong cùng 1 tác phẩm đã tạo nên sức hút khó cưỡng. Rhymastic nhận xét: "Wowy đúng là cho mọi người 1 vố! Phần đầu của em, mặc dù là bông hồng không có gai nhưng nó rất hay, các cao độ rap của em lần này đã rất chính xác và đến lúc chuyển sang phần thứ 2 thì quá tuyệt vời". 

Rap Việt tập 12: Wowy và Tez tung cú lừa khiến dàn HLV nín thở tưởng ngất-4

Ngay cả Karik cũng khá ấn tượng với màn tăng tốc fast flow của học trò cũ. Suboi cũng có đồng quan điểm, cô cho rằng: "Flow của em khúc cuối quá tuyệt vời! Nó rất là chắc, bám nhịp rất tốt. Rõ ràng em đang chứng minh với mọi người giống như cái lyric của em là thần đồng Rap Việt".    

Tez chia sẻ xúc động về cả 2 vị HLV: "Đầu tiên, em xin cảm ơn anh Karik đã huấn luyện em từ những ngày đầu. Anh đã hướng dẫn cho em cách đưa cảm xúc vào bài nhạc và đẩy lên cao trào như thế nào. Còn về anh Wowy, anh đã mài giũa em ở những khúc cuối của bài rap này để em có thể đẩy nó lên cực kỳ căng đúng như những gì em muốn".

Rap Việt tập 12: Wowy và Tez tung cú lừa khiến dàn HLV nín thở tưởng ngất-5

Quả đúng như lời Trấn Thành nói, Tez may mắn khi trải qua 2 đời đào tạo không chỉ có cơ hội làm việc và học hỏi, mà từ đó còn tạo ra 1 Tez bùng nổ nhưng vẫn biết tiết chế phù hợp lúc cần thiết trong phần trình diễn. 

Dù nhận được lời khen không ngớt từ 2 giám khảo và các HLV nhưng ở bảng đấu B, Tez vẫn phải chịu thua Thành Draw, chính thức dừng bước ở Rap Việt.

Rap Việt tập 12: Wowy và Tez tung cú lừa khiến dàn HLV nín thở tưởng ngất-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2