Rapper Đen Vâu bị chỉ trích vì hành động phản cảm ở sân bay: Người khen 'mặn mòi', kẻ chê biến thái

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xung quanh hành động của nam rapper.

Đen Vâu là một trong những cái tên hot nhất trong giới Underground hiện nay khi sở hữu loạt hit triệu view được giới trẻ vô cùng yêu mến. Sau thành công của MV Bài này chill phết kết hợp cùng Min và tin đồn hẹn hò với hoa hậu H'Hen Niê, sự quan tâm của dư luận dành cho nam rapper gốc Hạ Long ngày càng lớn, đặc biệt là chuyện đời tư của anh.

Rapper Đen Vâu bị chỉ trích vì hành động phản cảm ở sân bay: Người khen mặn mòi, kẻ chê biến thái-1
Đen Vâu trở thành thần tượng mới nổi trong giới trẻ Việt nhờ những sáng tác đậm chất thanh xuân.

Mới đây, Đen Vâu đăng tải loạt ảnh pha trò trên Instagram cá nhân đính kèm theo đó là dòng chú thích: “Rảnh không chuyện gì làm đi nhổ lông giúp các chị em”.

Trong ảnh, nam rapper cầm theo một chiếc nhíp, tạo dáng “lầy lội” như đang nhổ lông nách, lông mũi cho banner quảng cáo tiếp viên hàng không. Dẫu biết, Đen nổi tiếng là nghệ sĩ có khiếu hài hước, thường xuyên bày trò "troll" fan, thế nhưng hành động xấu xí đối với phụ nữ lần này của anh bị đánh giá là phản cảm, vô duyên.

Rapper Đen Vâu bị chỉ trích vì hành động phản cảm ở sân bay: Người khen mặn mòi, kẻ chê biến thái-2Rapper Đen Vâu bị chỉ trích vì hành động phản cảm ở sân bay: Người khen mặn mòi, kẻ chê biến thái-3Rapper Đen Vâu bị chỉ trích vì hành động phản cảm ở sân bay: Người khen mặn mòi, kẻ chê biến thái-4
Loạt hình gây tranh cãi của nam rapper.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội với nhiều ý kiến đa chiều. Những người hâm mộ Đen thích thú với độ "mặn mòi" của thần tượng, nhiều người khẳng định anh chàng chỉ muốn mang lại tiếng cười cho mọi người, không quá nghiêm trọng đến mức phải lên án.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến chỉ trích hành động của nam rapper kém sang, thô thiển, thậm chí có phần biến thái và không tôn trọng chị em phụ nữ. 

Rapper Đen Vâu bị chỉ trích vì hành động phản cảm ở sân bay: Người khen mặn mòi, kẻ chê biến thái-5Rapper Đen Vâu bị chỉ trích vì hành động phản cảm ở sân bay: Người khen mặn mòi, kẻ chê biến thái-6
Phản ứng trái chiều của cư dân mạng với trò đùa của Đen Vâu.

Luôn nhận được nhiều lời khen ngợi với tính cách giản dị, gần gũi, nhưng màn pha trò hơi lỡ trớn lần này của Đen lại khiến hình ảnh anh trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Hy vọng sau sự cố ngoài ý muốn này, nam rapper sẽ rút ra được bài học và cẩn thận hơn trong cách hành xử.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-den-vau-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-xau-xi-tai-san-bay-n-185948.html

Đen Vâu rapper Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao