'Rapper giàu nhất xứ Hàn' bị kiện vì mua chịu hàng hiệu không trả tiền

Việc chậm trễ trong quá trình thanh toán các món hàng xa xỉ đã khiến Dok2 phải đối mặt với khoản bồi thường lên tới 34.000 USD.

Theo các bài báo xuất hiện vào ngày 15/11, rapper Dok2 đang phải đối mặt với một vụ kiện với công ty trang sức A vì đã không thanh toán các khoản phí khi mua phụ kiện và đồng hồ hàng hiệu.

Trở lại vào ngày 30/10, công ty A đã đệ đơn kiện Illionaire Records, tuyên bố rằng rapper Dok2 đã mua các mặt hàng trang sức và đồng hồ trị giá khoảng 247.000.000 KRW (hơn 200.000 USD). Sau đó, nghệ sĩ này đã trì hoãn các khoản thanh toán với bên bán hàng với lý do "thu nhập tài chính ở Mỹ của là 0 USD".

Rapper giàu nhất xứ Hàn bị kiện vì mua chịu hàng hiệu không trả tiền-1

Sau đó, từ tháng 11/2018 đến tháng 5 năm nay, Dok2 đã thực hiện một loạt các khoản thanh toán với số tiền khoảng 184.000 USD (215 triệu KRW).

Tuy nhiên, để lý giải cho việc việc không thường xuyên thanh toán, Dok2 đã nói với công ty A rằng: "Tôi là một nhà sản xuất âm nhạc. Các ông có thấy các nghệ sĩ như Big Bang thường trả tiền cho các khoản chi của bản thân không? Tất cả các hoạt động liên quan đến tài chính của tôi phải được sự kiểm duyệt của công ty quản lý đã". 

Và kể từ đó, "rapper giàu nhất xứ Hàn" vẫn chưa thanh toán các khoản tiền trên cho A.

Dok2 cũng như Illionaire Records đã mất liên lạc với công ty A kể từ tháng 5 năm nay. Hiện tại, số tiền mà nam rapper cần phải trả cho đơn vị này là khoảng 34.000 USD (gần 40 triệu KRW).

Ở một diễn biến khác, vào đầu năm nay, Dok2 đã bị Cục thuế Quốc gia thực hiện một cuộc rà soát về việc đóng thuế. Lý do bởi anh chàng luôn đứng trong top những người có thu nhập cao trong xã hội và nổi tiếng với lối sống vô cùng xa hoa.

Theo Tinnhac


rapper Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao