Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rapper Hàn Quốc khen thí sinh Rap Việt, dành sự tôn trọng cho dàn HLV

Rapper Hàn Quốc San E đồng thời là producer show truyền hình nổi tiếng "Show Me The Money" đã để lại bình luận bên dưới video "Rap Việt" tập 1.

Rap Việt đang là một trong những chương trình ăn khách và nhận được nhiều sự yêu thích nhất hiện nay. Các tập phát sóng đều giữ top trending, tập 13 mới nhất vẫn đang giữ top 1 Trending YouTuBe dù đã lên sóng 5 ngày. Trong top 5 thịnh hành, chương trình đã chiếm tới 3 clip.

Rapper Hàn Quốc khen thí sinh Rap Việt, dành sự tôn trọng cho dàn HLV-1
3 clip về chương trình đang giữ các thứ hạng 1-3-5 trong top thịnh hành.

Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến mà mới đây, cộng đồng mạng còn tình cờ phát hiện bình luận của rapper người Hàn Quốc San E - producer của show truyền hình nổi tiếng Show Me The Money bên dưới video Rap Việt tập 1 trên YouTuBe.

Nam rapper dùng tài khoản YouTube của mình bình luận: "Wow. I'm amazed with Vietnamese rappers, they are so talented! Also producers are on point too! Mad respect to Suboi, Binz, Karik and Wowy" (Tạm dịch: Wow. Tôi thật sự ngạc nhiên với các rapper Việt Nam, họ quá tài năng! Các nhà sản xuất cũng là điểm cộng lớn! Xin dành sự tôn trọng đến Suboi, Binz, Karik và Wowy).

Rapper Hàn Quốc khen thí sinh Rap Việt, dành sự tôn trọng cho dàn HLV-2
Dòng bình luận của nam rapper San E bên dưới tập 1 Rap Việt.
Rapper Hàn Quốc khen thí sinh Rap Việt, dành sự tôn trọng cho dàn HLV-3
Tập 1 Rap Việt sau 2 tháng lên sóng đã thu về hơn 27 triệu lượt xem trên YouTube

San E là nam rapper người Hàn Quốc từng debut vào năm 2010 trực thuộc JYP Entertainment. Anh rời công ty vào năm 2013 để ký hợp đồng với hãng Brand New Music. Vào năm 2014 - 2015, San E trở thành producer của show truyền hình về rap nổi tiếng của Hàn Quốc có tên Show Me The Money trong mùa 3 và mùa 4.

Rapper Hàn Quốc khen thí sinh Rap Việt, dành sự tôn trọng cho dàn HLV-4

Trong sự nghiệp, nam rapper đã nhận được một số giải thưởng lớn, bao gồm Bài hát Hip Hop hay nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc 2010Màn trình diễn Rap xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á Mnet 2015 cũng như giành được Giải Hip Hop tại Lễ trao giải Golden Disc Awards 2016 và Lễ trao giải Âm nhạc Seoul năm 2016.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-han-quoc-khen-thi-sinh-va-dan-hlv-rap-viet-n-240473.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2