Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Binz 'xả thân' cứu Suboi khi Wowy định xử mỹ nhân bằng... chảo

Trong hậu trường "Rap Việt", khán giả được chứng kiến nhiều khoảnh khắc lầy lội của dàn ban giám khảo.

Rap Việt đang là một trong những chương trình ăn khách và nhận được nhiều sự yêu thích nhất hiện nay. Các tập phát sóng đều giữ top trending, thậm chí tập phát sóng gần nhất là tập 13 và tập 14 đang chia nhau chiếm giữa vị trí 1 và 2 top trending YouTube Việt Nam.

Hậu trường show cũng được người hâm mộ chờ đợi. Ở đó các huấn luyện viên cũng như giám khảo đã có nhiều khoảnh khắc "lầy lội" khiến người xem không nhịn nổi cười. 


Hậu trường Rap Việt tập 13

Trong hậu trường tập 13 vừa lên sóng, Wowy sử dụng vũ khí bí mật là chiếc chảo để đe doạ Karik, Binz thậm chí bao gồm cả Rhymastic và Justatee nếu dám chê thí sinh team anh. 

Binz xả thân cứu Suboi khi Wowy định xử mỹ nhân bằng... chảo-1

Suboi không thấy Wowy đả động đến mình nên vô cùng thắc mắc: "Bên đây thì sao?". Wowy không nhân nhượng, định tiến tới trước mặt Suboi thì bất ngờ Binz xông ra cản bước.

Binz xả thân cứu Suboi khi Wowy định xử mỹ nhân bằng... chảo-2

Hành động vô cùng galant của Binz đã khiến các nữ khán giả có mặt ở trường quay phấn khích hú hét. Suboi cảm kích trước tấm lòng của Binz quay sang khen ngợi. Đáp lại, Binz thả một nụ hôn tình cảm cho nữ huấn luyện viên duy nhất show Rap Việt.

Suximuoi
Theo VietNamNet 


Wowy Rap Việt Binz Suboi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2